0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper có chức năng sưởi ấm giá cực rẻ và chất lượng đáng mua

Ngày Đăng: 14:52 16/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông đã đến, nếu bạn còn lo lắng trong những ngày lạnh giá chưa có thiết bị sưởi ấm thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu điều hòa Casper có chức năng sưởi ấm giá cực rẻ, chất lượng đáng sắm ở thời điểm hiện tại.

1.Điều hòa Casper 9000btu 2 chiều SH-09FS32

Top 3 điều hòa Casper có chức năng sưởi ấm giá cực rẻ và chất lượng đáng mua

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa có cả chức năng sưởi ấm và làm lạnh, đặc biệt là giá phải rẻ thì điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Giá bán của sản phẩm này hiện tại chỉ hơn 5 triệu đồng, phù hợp với hầu hết đại đa số các hộ gia đình tại Việt Nam có thể sắm được.

Nổi bật trên điều hòa Casper SH-09FS32 đó là máy có thể làm mát siêu nhanh chóng, chế độ Turbo có thể hỗ trợ điều hòa làm lạnh nhanh ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa. Chế độ sưởi ấm cũng giúp làm ấm căn phòng rất nhanh, bạn sẽ chỉ mất từ 2 – 3 phút là đã có thể cảm nhận được không khí từ điều hòa tỏa ra.

Không những thế, trên dàn lạnh của điều hòa Casper 9000btu SH-09FS32 còn có thêm cả tấm lọc bụi tiêu chuẩn. Tấm lọc này có thể giữ lại các hạt bụi bẩn trong không khí giúp căn phòng trở lên vô cùng trong lành, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Cùng với đó, điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 được sử dụng gas R32, một trong những loại gas có thể làm lạnh tốt nhất hiện nay khi mang lại cảm giác lạnh sâu, đồng thời còn thân thiện cực kì với môi trường khi có thể giảm đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài so với các máy sử dụng gas cũ như R410a hay R22.

2.Điều hòa Casper 9000btu 2 chiều inverter GH-09IS33

Top 3 điều hòa Casper có chức năng sưởi ấm giá cực rẻ và chất lượng đáng mua

Vị trí thứ hai là điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-09IS33, đây sẽ là model điều hòa thích hợp dành cho những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian trong ngày. Máy được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện, vì vậy mà máy có thể hoạt động trong thời gian dài nhưng vẫn mang đến sự yên tâm tuyệt đối, không lo hóa đơn tiền điện cuối tháng bị tăng vọt.

Công nghệ inverter có thể giúp điều hòa Casper 9000btu 2 chiều GH-09IS33 tiết kiệm điện hiệu quả được từ 30 – 45% so với các dòng máy thông thường. Tuy nhiên, dòng máy inverter này phải hoạt động từ 8 tiếng trở lên thì mới thấy rõ được hiệu quả tiết kiệm điện so với dòng máy non-inverter.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper inverter GH-09IS33 còn có chức năng tự khởi động lại máy trong các trường hợp bị mất điện đột ngột. Máy sẽ tự động ghi nhớ các chương trình đã được cài đặt trước đó, khá tiện lợi khi máy hoạt động vào ban đêm khi bạn không phải thức dậy ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cùng với đó, chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động trên điều hòa 2 chiều GH-09IS33 cũng giúp ích rất nhiều cho người dùng. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy trước khi trời sáng mà không cần thức dậy để tắt máy.

3.Điều hòa Casper inverter 9000btu 2 chiều XH-09IF35 Mới 2023

Top 3 điều hòa Casper có chức năng sưởi ấm giá cực rẻ và chất lượng đáng mua

Vị trí cuối cùng là điều hòa Casper XH-09IF35, đây là một sản phẩm được xem là dòng cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại.Thiết kế đặc biệt với cửa gió AirFree có hàng ngàn lỗ nhỏ có thể phân tán không khí đến mọi vị trí trong căn phòng thay vì thổi mạnh mẽ như các dòng điều hòa truyền thống khác, từ đó giúp người dùng có thể cảm nhận hơi lạnh thật dễ chịu mà không bị lạnh buốt.

Không những vậy, dàn nóng của điều hòa giá rẻ Casper XH-09IF35 cũng được thiết kế với chất liệu cứng cáp và nhẹ, chống chịu tốt trước các thời tiết khắc nghiệt tại nước ta như vùng núi cao hay những nơi ven biển. Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt hạn chế bị các tác động bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển,…

Đặc biệt, điều hòa inverter Casper XH-09IF35 còn có công nghệ cấp khí tươi Fresh Air có thể hoạt động với cơ chế mang không khí trực tiếp từ bên ngoài vào bên trong phòng, mang đến không khí bên trong phòng trở lên được tươi mát, không bị bí bách để tạo giấc ngủ thật thư giãn.

Ngoài ra, dàn lạnh điều hòa 9000btu Casper XH-09IF35 còn có tấm lọc bụi HEPA có thể giữ lại các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5, lông thú cưng, mang đến không gian trong lành với bầu không khí dễ chịu tươi mát.

Đó là 3 model điều hòa Casper tốt có thể sử dụng linh hoạt vừa có khả năng làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm vô cùng tiện ích chất lượng đáng mua nhất trong năm nay. Với mùa đông lạnh giá đang đến gần, việc sở hữu một chiếc điều hòa có khả năng sưởi ấm là điều hết sức cần thiết. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook