0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần, áp trần, nối ống gió, 1 chiều, 2 chiều, làm lạnh và làm ấm, có giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 10:52 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đã biết đâu là chiếc điều hòa thuộc dòng công trình 1 chiều, 2 chiều giá rẻ hấp dẫn chưa? Hãy cùng xem qua bài viết sau của Điện máy Thiên Phú có câu trả lời cho mình nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO, 2 Chiều 18000Btu

Điều hòa âm trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Gree. Chiếc điều hòa thuộc dòng âm trần này có thiết kế sắc trắng thanh lịch cùng với mặt nạ đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.

+ Cung cấp khí tươi để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có ôxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp khí tươi cho người sử dụng.

+ Chế độ rã đông tự hoạt động khi cần thiết, giúp tăng cường hiệu suất sưởi cho điều hòa và tiết kiệm điện năng.

+ Hệ thống sưởi bổ trợ này, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cần thiết để sưởi ấm cho căn phòng.

2. Điều Hòa Áp Trần Toshiba Inverter RAV-SE802CP-V/RAV-TE801AP-V 1 Chiều

Chiếc điều hòa áp trần Toshiba Inverter RAV-SE802CP-V/RAV-TE801AP-V với tông màu trắng tinh tế, có thiết kế đơn giản đặc trưng của Toshiba, chiếc máy điều hòa áp trần này phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, chiếc điều hòa này được trang bị các tính năng nổi bật nhằm giảm hao phí điện năng một cách tối ưu nhất

+ Máy nén biến tần Inverter giúp tăng cường khả năng giúp điều hòa vận hành mạnh mẽ, ổn định và đặc biệt là giúp tiết kiệm điện tiêu thụ.

+ Khả năng lọc bụi tiên tiến giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi, các loại nấm mốc tiên tiến được làm từ các loại nhựa chịu dầu ở nhiệt độ cao nâng cao khả năng tuổi thọ của máy.

+ Chế độ làm lạnh nhanh giúp nhanh chóng làm lạnh căn phòng, bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDBNQ18MV1/RNQ18MV1, 1 Chiều

Tuy sở hữu kiểu dáng cổ điện, không quá là sang trọng nhưng chiếc điều hòa Nối Ống Gió Daikin FDBNQ18MV1/RNQ18MV1 vẫn mang những nét tinh tế dễ tạo điểm nhấn và được trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn để nâng cao độ bền giúp điều hòa chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí. Ngoài ra, chiếc điều hòa nối ống gió đaikin này còn có các tính năng độc đáo như:

+ Phin lọc xúc tác quang bảo vệ sức khỏe nhờ vào phin lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bụi bẩn và loại bỏ chúng, mang lại bầu không khí trong lành.

+ Cảm biến mắt thần thông minh có khả năng dò tìm chuyển động của người trong phòng. Nếu không phát hiện chuyển động, điều hòa sẽ tự động tăng lên 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều hòa nhanh chóng làm lạnh căn phòng để bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

Trên đây là Top điều hòa âm trần, áp trần, nối ống gió, 1 chiều, 2 chiều, làm lạnh và làm ấm, có giá rẻ đáng mua tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook