0

Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều được mua nhiều cho phòng khách

Ngày Đăng: 13:14 22/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần được biết đến là dòng máy lạnh có công suất làm lạnh cao, phù hợp với không gian lớn hoặc không gian mở. Nếu bạn đang tìm mua điều hòa cho phòng khách gia đình thì hãy xem qua Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều được mua nhiều cho phòng khách ngay dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần LG 18000Btu 1 Chiều Inverter ZTNQ18GPLA0/ZUAB1

Dẫn đầu danh sách là điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0/ZUAB1 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, tông màu trắng tươi sáng, hòa hợp vào nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với công suất 18000BTU, điều hòa làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích dưới 30m2, có thể lắp cho phòng khách gia đình hoặc phòng làm việc,…

điều hòa âm trần LG 18000btu ZTNQ18GPLA0/ZUAB1

Điều hòa LG âm trần ZTNQ18GPLA0 sử dụng gas R32 mang lại hiệu suất làm mát cao và đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, điều hòa có cơ chế thổi gió 4 hướng giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều đến 4 hướng trong không gian của bạn, đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, từ đó mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Nhờ có công nghệ Smart Inverter, điều hòa âm trần LG 18000 BTU sẽ vận hành êm ái và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36%. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử máy lạnh nữa.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FCF71CVM/RZF71CV2V

Ở vị trí thứ 2 là điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZF71CV2V thuộc dòng điều hòa âm trần với kiểu dáng đẹp, tiết kiệm điện năng và đặc biệt thân thiện với môi trường nhờ sử dụng môi chất lạnh R32 mới. Điều hòa có mặt lạnh được thiết kế đa hướng thổi, kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, kể cả trần hẹp.

điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V

Với công suất lạnh 24000btu, điều hòa âm trần cassette Đaikin rất phù hợp lắp đặt trong không gian có diện tích từ 35 đến 40m2 như phòng họp, phòng sinh hoạt chung. phòng khách,…

Đặc biệt, máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu thì inverter còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh và gia tăng tuổi thọ cho máy nén, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Điều hòa âm trần 1 chiều Daikin 24000btu FCF71CVM/RZF71CV2V có thể phân phối gió lạnh tới khắp ngóc ngách trong phòng, không giới hạn hướng gió. Điều này giúp mang lại cảm giác thoải mái trong sử dụng do gió phân bố đều, mặt khác lại tạo sự dễ dàng trong lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều Inverter 18000Btu CC-18IS35

Kết lại danh sách là điều hòa âm trần Casper CC-18IS35 được thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt nạ vuông đồng nhất, cho toàn bộ dải công suất mang đến sự thống nhất trong thiết kế không gian nhà của bạn. Công suất 18000btu chiếc điều hòa âm trần này phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hơn 30m2 như phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng,…

Điều Hòa Âm Trần 1 Chiều Casper  Inverter 18000Btu CC-18IS35

Sản phẩm được ứng dung công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho người dùng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với những máy không sở hữu công nghệ này. Bạn sẽ giảm bớt tối đa gánh nặng khi sử dụng máy.

Điều hòa âm trần inverter Casper 18000btu CC-18IS35 được trang bị bộ lọc khí Multi Filter giúp khử toàn bộ tác nhân gây hại cho sức khỏe như bụi bẩn, vi khuẩn, giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ vậy không khí trong phòng luôn trong lành, người dùng sẽ tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất.

Máy điều hòa này sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng giúp giảm thiểu sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài, mang lại khả năng hoạt động bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều được mua nhiều cho phòng khách. Hy vọng những chia sẻ nêu trên sẽ giúp các bạn chọn lựa được máy lạnh thật ưng ý cho căn phòng khách của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook