0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tivi Sony tầm giá 15 triệu chất lượng tốt không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 10:29 07/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu tivi nào tầm giá 15 triệu? Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng tốt cho phòng khách và phòng ngủ của nhà mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm chọn mua được một chiếc tivi Sony tầm giá 15 triệu chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X75K

Giá: 14.250.000₫

Top 3 chiếc tivi Sony tầm giá 15 triệu chất lượng tốt không nên bỏ lỡ

Ở vị trí đầu tiên đó là chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X75K, mặc dù model này được ra mắt năm 2022 nhưng đến nay nó vẫn được khá nhiều người ưa dùng, vì vậy nó vẫn đang được bán trên thị trường năm 2024. Chiếc tivi này thuộc phân khúc tầm trung, thiết kế đơn giản cùng cạnh viền đen nhỏ tạo cảm giác nhìn thoáng mắt, không bị vướng mắc bởi cạnh viền đen. Đi cùng tivi là một cặp chân đế hình chữ V úp ngược khá vững chắc và còn tạo điểm nhấn nổi bật cho tivi trên mọi dạng mặt phẳng.

Điểm đáng nói của chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X75K này là về chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, hình ảnh 4K đem lại mọi nội dung trở lên sắc nét vượt trội. Đi cùng tivi còn có thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR có thể nâng cao chất lượng hình ảnh, đem lại những khung hình hiển thị được sự chi tiết và màu sắc vượt trội, chuyển động mượt mà. Thêm vào đó, công nghệ Motionflow XR 200 sẽ còn giúp kiểm soát từng khung hình chuyển động, chèn thêm khung hình vào giữa khung hình gốc để làm rõ những cảnh chuyển động nhanh, cho dù có xem thể thao hay phim hành động thì mọi thứ cũng đều sẽ diễn ra một cách mượt mà và chân thực nhất.

Ngoài hình ảnh, smart tivi Sony KD-65X75K còn sở hữu chất lượng âm thanh vòm cực sinh động với công nghệ DTS Digital Surround có thể tái tạo âm thanh vòm giả lập. Có thêm công nghệ S-Force Front Surround giúp giả lập âm thanh đa chiều để bạn thưởng thức âm thanh chuẩn 360 độ. Đặc biệt, đi theo tivi còn có thêm cả bộ khuếch đại S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ độ ồn, độ nhiễu tối đa để tạo ra chất lượng âm thanh mạnh mẽ và lôi cuốn cực kỳ.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K

Giá: 15.350.000₫

Top 3 chiếc tivi Sony tầm giá 15 triệu chất lượng tốt không nên bỏ lỡ
rhdr

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony 55 inch XR-55X90K thuộc phân khúc tivi cao cấp cũng được cho ra mắt năm 2022 và tiếp tục được bán ở trong năm 2024 này. Sản phẩm này thuộc dòng tivi cao cấp có thiết kế vô cùng đẳng cấp, viền mỏng mang lại tầm nhìn lôi cuốn, chân đế được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn. Màn hình 55 inch cùng độ phân giải 4K mang lại hình ảnh siêu chi tiết và rõ nét. Bên cạnh đó với tần số quét màn hình 120Hz sẽ kiểm soát hình ảnh diễn ra một cách mượt mà, tốc độ làm mới khung hình cực nhanh.

Đi cùng với tivi Sony 4K XR-55X90K là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tivi có thể phân tích chéo hàng nghìn dữ liệu cùng một lúc. Nâng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe nhìn thật cuốn hút, hình ảnh có chiều sâu, âm thanh được tái tạo nghe chân thực và lôi cuốn. Thêm vào đó, các màu sẽ hiển thị trên khung hình sẽ được tái tạo một cách chi tiết và hiển thị chính xác các sắc thái màu tự nhiên với công nghệ Triluminos Pro. Thêm nữa, công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity có thể làm mượt mà sự chuyển động mà vẫn giữ được độ sáng, hình ảnh hiển thị được mượt mà không bị nhòe ngay cả khi xem thể thao.

Bên cạnh đó, phần âm thanh của chiếc tivi Sony XR-55X90K này cũng thật đáng phải nhắc đến khi có công suất 30W cùng với 2.2 kênh âm thanh. Sự trang bị của công nghệ Dolby Atmos sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp tái tạo âm thanh vòm 3D cực sống động. Có thêm cả công nghệ Acoustic Multi Audio giúp tái tạo âm thanh qua màn hình để cân bằng tốc độ phát loa, mang lại trải nghiệm cực kỳ chân thực khi người xem thưởng thức âm thanh.

3.Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30

Giá: 14.950.000₫

Top 3 chiếc tivi Sony tầm giá 15 triệu chất lượng tốt không nên bỏ lỡ

Vị trí cuối cùng trong danh sách là tivi 4K Sony K-55S30 thuộc dòng tivi 2024 có thiết kế đầy tinh tế, hiện đại và hài hòa với viền siêu mỏng đem lại sự sang trọng cho tổng thể của tivi. Màn hình 4K đem lại hơn 1 tỷ điểm màu sắc được tái tạo nhờ công nghệ Triluminos Pro đem lại khung hình trở lên thật rực rỡ và sống động. Thêm vào đó, bộ vi xử lý 4K HDR Processor X1 sẽ tái tạo hình ảnh có độ tương phản cao, các chi tiết trở lên sắc nét để người xem có thể tận hưởng trọn vẹn qua từng khung hình hiển thị trước mắt.

Với hệ điều hành Google TV được trang bị trên smart tivi Sony giá rẻ K-55S30, bạn sẽ có được trải nghiệm sử dụng tivi cực kỳ đơn giản với giao diện thân thiện có sẵn nhiều ứng dụng giải trí như là: Youtube, FPT Play, Netflix,… Ngoài ra, bạn còn có thể tải được thêm nhiều các ứng dụng giải trí đa dạng nội dung phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Thêm nữa, bạn còn có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại thông qua tính năng Chromecast, AirPlay 2, thưởng thức hình ảnh trên màn hình rộng lớn hơn.

Đặc biệt, người dùng sẽ còn có trải nghiệm sử dụng tivi vô cùng thông minh là điều khiển tivi bằng giọng nói trên tivi 4K Sony K-55S30. Trên remote được tích hợp micro giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kì nội dung nào mà bạn cần.

Đó là 3 mẫu tivi Sony gầm giá 15 triệu chất lượng tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Với những chiếc tivi này, nó không chỉ là một đồ vật trang trí cho không gian nhà trở lên sang trọng hiện đại, nó còn là thiết bị giải trí đa năng cho người dùng từ xem phim, chơi game hay nghe nhạc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook