0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG màn hình lớn cho không gian rộng như phòng họp, hội trường

Ngày Đăng: 22:39 22/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dung không còn quá xa lạ gì với những chiếc Smart Tivi LG nhưng những chiêc Smart Tivi LG màn hình lớn thì chắc hẳn không phải ai cũng đã từng trải nhiệm qua. Qua bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc Smart Tivi LG màn hình lứn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vong.

1. Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB. Là một trong những mẫu chỉ mới ra mắt đầu năm 2022 nhưng đến nay mẫu Tivi này đã được khá nhiều người tiêu dùng việt biết đến và lựa chọn sử dụng. Lớp sơn đen bóng là một trong những điểm nhấn khiến nhiều người tiêu dùng ưu tiêu lựa chọn mẫu Sản phẩm này. Bên cạnh đó với tấm màn hình có lích thước lê đến 86 Inch thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn cho không gian rộng như phòng khách phòng trọ.

Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng độ phân giải 4K là một trong những ưu điểm lớn nhất của chiếc Smart Tivi LG này. Với khả ăng hiển thị lên đến 33 triệu điểm ảnh thì giờ đây bạn có thể trải nhiệm mọi nội dung giải trí của mình một cách sắc nét và chân thật. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color được trang bị trên chiếc Tivi này nhằm mang đến khả năng hiển thi 100% dải màu sắc.

Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K mạnh mẽ kiến tạo lên những nội dung và âm thanh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 8K đỉnh cao mang đến những khung hình chân thật không khác gì ngoài đời.

2. Smart Tivi LG QNED 86 Inch 4K 86QNED86SQA

Tiếp đến ở vị trí thứ hai này không thể bỏ lỡ đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 86 Inch 4K 86QNED86SQA. Thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật là một trong những điểm mạnh của chiếc Smart Tivi Lg này. Phần viền của chiếc Smart Tivi Lg này được thiết kế mỏng đồng thời nó cũng tạo điểm nhấn và biết chiếc Tivi này trở thành một bức tranh nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Đên với chiếc Smart Tivi LG 86 Inch 4K 86QNED86SQA thì bạn không cần phải đi đâu xa cũng có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh chân thật và sắc nét nhờ Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro. Công nghệ này mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật hơn.

Được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo vô cùng thông minh cùng với Trợ lý Google và Amazon Alexa giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng mà không cần dùng đến điều khiển từ xa.

3. Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA

Với mức giá chỉ 58 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tivi Lg với tấm màn hình cỡ lớn. Cùng với những đặc điểm thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật chiếc Smart Tivi LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những khôn gian diện tích rộng.

Chiếc Smart Tivi Lg 4k này được trang bị công nghệ OLED với khả năng phát sáng độc lập không có đèn nền làm mờ ánh sáng. Giờ đây, các vùng tối có màu đen hoàn hảo mà không bị tràn tao lên một bức tranh sắc nét với chiều sâu thẳm sống động đến ấn tượng.

Âm thanh vòm tràn ngập nhờ Bộ xử lý AI α7 thế hệ 5 kết hợp âm thanh 2 kênh đã mang đến cho người dùng những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi cả về chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Trên đây là 3 chiếc Smart Tivi Lg màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook