0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi lg giúp bạn có thể chơi game mượt mà

Ngày Đăng: 00:12 28/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ ngày càng phát triển những chiếc tivi không chỉ giúp người xem thưởng thức những bộ phim hay những chương trình giải trí mà giờ đây nó có thể giúp bạn chơi nhiều thể loại game một cách mượt mà. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 chiếc smart tivi lg giúp bạn chơi game mượt mà nhất nhé.

1. Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA. Là một trong những chiếc tivi lg giá rẻ nhất tại diện máy thiên phú nên bạn có thể dễ dàng mua nó. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho chiếc tivi này khả hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi lg giúp bạn có thể chơi game mượt mà

Chiếc tivi này mặc dù chỉ được trang bị tấm màn hình có độ phân giải hd nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn từ xem phim đến nghe nhạc hay theo giõi những tin tức thời sự.

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước nhỏ nên bạn cũng có thể lắp đặt chiếc tivi này cây máy tính thông qua cổng kết nối để mang lại cảm giác chơi game sống động và mượt mà hơn.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ9100PSD

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ9100PSD. Chiếc smart tivi lg 4k này có thiết kế tối giản, không viền 4 cạnh sang trọng, và được phủ lên lớp sơn màu đen lịch lãm mang lại khả năng dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi phong cách nội thất.

Top 3 chiếc smart tivi lg giúp bạn có thể chơi game mượt mà

Tivi lg 65 inch với màn hình lớn cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo, đã mắt, cùng với viền mỏng sẽ giúp bạn cơ trải nghiệm chơi game sắc nét và thú vị hơn. Hình ảnh hiển thị rõ ràng, chi tiết với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD. Bộ sử lý AI α5 Thế hệ 5 mạng mẽ được sản suất độc quyền trên những dòng tivi lg mang đến khả năng sử lý hình ảnh nhanh và mượt mà giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn.

Bên cạnh đó công nghệ Game Dashboard & Optimizer giúp tối ưu không gian chơi game của bạn. Bảng điều khiển trò chơi cho phép bạn thay đổi cài đặt thể loại trò chơi hiện tại một cách nhanh chóng. Cùng với kho game đang dạng và phong phú ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt thêm những tựa game mình yêu thích.

3. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA. Chiêc smart tivi lg qned này mang cho mình thiết kế hiện đại cùng các đường nét được bo tròn mềm mại và uyển chuyển. Kích thước màn hình chỉ 50 inch cùng chân đế chữ V úp ngược được thiết kế chắc chắn bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó ở nhiều không gian khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi lg giúp bạn có thể chơi game mượt mà

Công nghệ màn hình Quantum Dot NanoCell Color kết hợp với công nghệ HDR giúp cho chiếc smart tivi lg 50 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Giúp cho bạn như được hòa mình và tro từng trận game.

Chất lượng âm thanh cũng góp phần nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Nhờ hệ thống âm thanh có công suất là 20W kết hợp với hệ thống loa 2.0 ch giúp bạn có thể trải nhiệm giải trí một cách hoàn hảo và chân thật.

Mong rằng với 3 chiếc tivi trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được lựa chọn tốt và đúng đắn nhất. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt mua ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook