0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi làm mưa làm gió trong tháng 8 hiện nay với mức giá vô cùng rẻ

Ngày Đăng: 16:33 14/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi LG 43UN7000PTA 43 Inch 4K UHD ThinQ AI

Top 3 chiếc smart tivi làm mưa làm gió trong tháng 8 hiện nay với mức giá vô cùng rẻ

Mang trong mình một thiết kế vô cùng hiện đại và sang trong đi kèm với đó là màn hình tivi kích thước 43 inch sẽ làm cho mọi người trở nên vô cùng đã mắt khi chiêm ngưỡng các hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG 43UN7000PTA 43 Inch 4K UHD ThinQ AI này.

Không những thế chiếc smart tivi này còn sở hữu cho mình các công nghệ như:

– Độ phân giải 4K UHD siêu sắc nét giúp cho bạn trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt. Kết hợp với đó là công nghệ HDR 10 Pro và HLG Pro mang đến chất lượng hình ảnh HDR tối ưu với sự hỗ trợ các định dạng HDR chính bao gồm HDR 10 Pro và HLG Pro cho tivi.

– Ngoài ra công nghệ LG AI ThinQ trên chiếc smart tivi lg 4k này giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn với khả năng nhận dạng giọng nói tự nhiên trên tivi, cho phép bạn chi huy và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn.

– Hơn nữa công nghệ âm thanh Ultra Surround với nhiều kênh âm thanh ảo tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 9.500.000 ₫

2, Smart Tivi Sony KD-49X8000H 49 Inch 4K UHD giá rẻ

Top 3 chiếc smart tivi làm mưa làm gió trong tháng 8 hiện nay với mức giá vô cùng rẻ

Chiếc Smart Tivi Sony KD-49X8000H 49 Inch 4K UHD có thiết kế đơn giản với khung viền màu đen, mang đến sự hài hòa khi lắp đặt vào không gian nhà bạn. Hơn nữa tivi còn sở hữu màn hình kích thước 49 inch nhỏ gọn thích hợp với những không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách…

Các công nghệ được tích hợp trên tivi như

– Độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality PRO giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn, không những thế nó còn giúp mọi thứ bạn xem đều sẽ gần đạt độ phân giải 4K, giúp cho bạn thưởng thức một cách trọn vẹn và mãn nhãn nhất.

– TRILUMINOS Display là công nghệ được tích hợp trên chiếc smart tivi sony 49 inch này nhằm tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn. Hơn nữa với công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến cho người xem sẽ được đắm mình trong âm thanh đa chiều to và rõ nét.

– Hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời với các ứng dụng như: Youtube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play..

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 14.150.000 ₫

3. Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD giá rẻ

Top 3 chiếc smart tivi làm mưa làm gió trong tháng 8 hiện nay với mức giá vô cùng rẻ

Thiết kế viền siêu mỏng hiện đại đi cùng với chân đế vững chắc sẽ khiến cho chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD đặt được ở nhiều không gian nhiều mặt phẳng khác nhau mà không lo bị đổ vỡ.

Không những thế chiếc smart tivi này còn sỡ hữu cho mình nhiều công nghệ như:

– Độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot sẽ giúp tivi trở nên vô cùng sắc nét và nó còn giúp hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, cho người xem thưởng thức từng khung hình trên tivi tuyệt đẹp.

– Công nghệ Quantum HDR 1500 nits với khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu giúp truyền tải chuỗi hình ảnh chi tiết và sống động đỉnh cao, hòan mỹ đến bất ngờ.

– Kết hợp với công nghệ Real Game Enhancer+ trên tivi Samsung QLED có khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động, Mang đến những trải nghiệm chơi game vô cùng tuyệt vời trên chiếc smart tivi samsung 55 inch này.

– Không những thế điều khiên thông minh One-Remote được thiết kế tối giản nhất các nút bấm với mục tiêu là tiện dụng và đơn giản cho ai cũng có thể sử dụng vô cùng dễ dàng.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 23.940.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook