0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi 4K giá rẻ bất ngờ dưới 8 triệu đáng mua

Ngày Đăng: 23:24 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tivi Toshiba Smart 4K UHD 43U7650 43 inch

Smart Tivi Toshiba 43 inch 43U7650 sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ trong từng chi tiết, với màu đen huyền bí từ viền đến chân đế làm nổi bật hình ảnh trên màn hình một cách tự nhiên, hài hòa. Cùng kích thước màn hình 43 inch thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, văn phòng làm việc đến phòng ngủ, phòng bếp…

Bên cạnh đó, người dùng thoải mái lướt web, xem video với các ứng dụng được cài đặt sẵn trên tivi là YouTube, trình duyệt web. Hơn nữa, Tivi Toshiba 4K này được tích hợp hợp đầu thu DVB-T2 cho người dùng dễ dàng xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với độ nét cao, đem lại sự lựa chọn giải trí đa dạng hơn cho người dùng.

Đặc biệt, chiếc Smart tivi Toshiba 43U7650 sử dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus mang đến những âm thanh vòm tác động đến người nghe theo nhiều hướng khác nhau. Đồng thời, các âm thanh này cũng được lọc kỹ hơn và các âm trầm cũng sắc gọn, rõ nét hơn.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43TU6900KXXV 4K UHD

Tiếp theo là Smart Tivi Samsung 43 inch UA43TU6900KXXV gây ấn tượng với thiết kế tối giản cùng đường nét tinh tế mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Tivi Samsung này có kích thước 43 inch rất thích hợp bố trí tại các không gian như phòng khách, phòng họp hoặc bạn cũng có thể dùng treo tường ngay tại phòng khách.

Ngoài ra, chiếc Smart tivi này còn sở hữu công nghệ Crystal Display nổi trội độ phân giải 4K sẽ mang đến bạn những hình ảnh có chất lượng cao, rõ nét cùng sắc màu tươi đẹp và tự nhiên.

Về hệ điều hành, Tivi Samsung 4K được trang bị hệ điều hành Tizen OS có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể thoải mái giải trí với kho ứng ụng phong phú như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, VTV Go, MyTV, Spotify, ZingTV, Clip TV, Film+,…

Thêm vào đó, tivi còn được trang bị nhiều cổng kết nối như: HDMI, USB,… giúp bạn có thể kết nối và chia sẻ với nhiều loại thiết bị nhanh chóng, thuận tiện.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 43UN7190PTA 4K UHD ThinQ AI

Mẫu cuối cùng mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc smart tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA – một chiếc smart tivi giá bình dân, phù hợp với mọi gia đình. Tivi có thiết kế thanh mảnh, bắt mắt cùng chân đế thiết kế chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Nhờ trang bị công nghệ HDR 10 Pro và HLG Pro giúp hình ảnh hiển thị rõ nét hơn, công nghệ Fimmaker Mode™ kết hợp bộ xứ lý lõi tứ 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh mọi nôi dung loại bỏ nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn giúp hình ảnh tivi LG rõ nét trước mắt người dùng.

Đặc biệt hơn, tivi này sở hữu kho ứng dụng phong phú với giao diện WebOS mới giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình bạn như: YouTube, FPT Play, VTV Go, Galaxy Play, ZingTV, Clip TV,… Do đó, bạn có thể dễ truy cập kho giải trí không giới hạn ở mọi lĩnh vực: xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức,…

Trên đây là Top 3 chiếc smart tivi 4K giá rẻ bất ngờ dưới 8 triệu đáng mua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ tìm cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook