0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc điều hòa cây nên tham khảo lựa chọn

Ngày Đăng: 10:46 11/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Biến đổi khí hậu làm cho trái đất đang ngày càng nóng lên, việc lựa chọn một chiếc điều hòa tốt là điều vô cùng cần thiết để giúp làm mát ngôi nhà của bạn. Trong số các loại điều hòa thì điều hòa cây đang được ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng, sang trọng. Hôm nay, tôi xin gợi ý top 3 chiếc điều hòa cây tốt nhất mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua, cùng theo dõi bài viết nhé!

Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AL-K6NNC7A

Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A là một trong những sản phẩm điều hòa cây được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công suất làm lạnh 18000 BTU, sản phẩm phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích từ 25-30m2.

TOP 3 chiếc điều hòa cây nên tham khảo lựa chọn

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm điều hòa tủ đứng Gree GVC18AL-K6NNC7A này là thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế với kích thước nhỏ gọn chỉ cao 700mm và rộng 690mm. Vỏ ngoài được sơn màu trắng sáng bóng, kết hợp hài hòa giữa chất liệu nhựa và kim loại. Đặc biệt, điều hòa được tích hợp công nghệ lọc không khí ngăn ngừa vi khuẩn, bụi mịn và các hạt phấn hoa gây dị ứng.

Ngoài ra, điều hòa cây Gree 1 chiều GVC18AL-K6NNC7A còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh chỉ sau 2 phút khởi động, cho phép điều chỉnh nhiệt độ từ 16 – 30 độ C. Sản phẩm hoạt động êm ái với mức ồn chỉ 36dB. Đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng để điều hòa không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình bạn.

Điều Hòa Cây Panasonic 28000Btu 2 Chiều Inverter CS-E28NFQ/CU-E28NFQ

Điều hòa cây Panasonic CS/CU-E28NFQ là dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều thông minh với công suất làm lạnh lên tới 28000 BTU. Với công suất lớn này, máy có thể làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích từ 40-50 m2.

Thiết kế của sản phẩm điều hòa cây Panasonic giá rẻ CS/CU-E28NFQ nổi bật với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Đặc biệt, điều hòa được trang bị công nghệ inverter giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các dòng điều hòa thông thường.

TOP 3 chiếc điều hòa cây nên tham khảo lựa chọn

Máy điều hòa tủ đứng Panasonic CS/CU-E28NFQ được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: tự động hẹn giờ bật/tắt, làm lạnh nhanh chỉ sau 2 phút, tự động điều chỉnh hướng gió, cảm biến nhiệt độ… giúp người dùng dễ dàng điều khiển và vận hành. Với mức giá khoảng 36 triệu đồng, đây hứa hẹn là một trong những sản phẩm điều hòa cây cao cấp đáng để đầu tư cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Điều Hòa Cây Nagakawa 2 Chiều 28000Btu NP-A28R1H21

Điều hòa cây Nagakawa NP-A28R1H21 là mẫu điều hòa 2 chiều với công suất làm lạnh lớn 28000 BTU, phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích từ 40-50m2. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế với kích thước nhỏ gọn, màu sơn trắng sang trọng. Điểm cộng lớn nhất là điều hòa hoạt động êm ái nhờ công nghệ làm lạnh Dual Inverter tiên tiến.

TOP 3 chiếc điều hòa cây nên tham khảo lựa chọn

Điều hòa cây giá rẻ NP-A28R1H21 được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: khử mùi, lọc không khí, hẹn giờ bật/tắt, điều khiển bằng giọng nói… giúp đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Với mức giá khoảng 20 triệu đồng, đây là mẫu điều hòa cây có mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình bạn.

Như vậy, đó là top 3 gợi ý về các mẫu điều hòa cây đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, quý vị đọc giả có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho tổ ấm của mình. Chúc quý vị mua sắm thật vui vẻ!

Điện máy Thiên Phú địa chỉ cung cấp điều hòa cây chính hãng

Điện máy Thiên Phú là địa chỉ cung cấp các dòng điều hòa cây chính hãng uy tín với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các thiết bị điện máy, Điện máy Thiên Phú đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng.

TOP 3 chiếc điều hòa cây nên tham khảo lựa chọn

Điện máy Thiên Phú chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa cây chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, LG, Samsung, Daikin, Mitsubishi… với đa dạng mẫu mã, kích cỡ, công suất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Khách hàng khi mua hàng tại Thiên Phú sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, giao hàng – lắp đặt miễn phí trong nội thành. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp khách chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ hotline 0961896966 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook