0

Top 3 chiếc Điều Hòa Casper chất lượng giá rẻ mà bạn biết

Ngày Đăng: 23:57 29/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa là một trong số những công cụ hông thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Nó giúp bạn có thể giải tỏa được cái nóng oi bức của mùa nè. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc Điều Hòa Casper chất lượng giá rẻ mà bạn biết.

1. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Giá: 4.590.000₫

Chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33 sở hữu mức giá chỉ khoảng 4tr5 nhưng lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm không khác gì những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Gam màu trắng sẽ giúp cho chiếc Điều Hòa Casper này khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Chỉ có một chiều hoạt động vậy nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với điều kiện nắng nóng quanh năm như miền nam.

Top 3 chiếc Điều Hòa Casper chất lượng giá rẻ mà bạn biết

Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh như bao chiếc Điều Hòa hiệu Casper khác đã mang đến cho chiếc Điều Hòa này khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Hơn thế Cảm biến iFeel sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người để điều chỉnh nhiệt độ máy sao cho phù hợp. Giúp bạn có thể trải nghiệm giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không bị cảm giác lạnh buốt.

Chức năng i-Clean với khả năng tự động làm sạch sẽ giúp bạn ngăn ngừa được nấm mốc. Bảo vệ không khí trong lành và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

2. Điều Hoà Casper 12000Btu 2 Chiều SH-12FS32

Giá:6.550.000₫

Thứ hai trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hoà Casper 12000Btu 2 Chiều SH-12FS32. Với mức giá chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc Điều Hòa với cả hai chiều hoạt động. Chiếc Điều Hòa này vừa có khả năng làm nóng và vừa có khả năng làm lạnh. Chính vì thế đã giúp tiết kiệm đáng kể chi phi mua máy sưởi trong mùa đông.

Top 3 chiếc Điều Hòa Casper chất lượng giá rẻ mà bạn biết

Với công suất làm lạnh là 12000 Btu đây sẽ là chiếc Điều Hòa Casper 2 chiều hoàn hảo thích hợp cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải từ 15 đến dưới 20m2. Hệ thống lọc khí 4 lớp sẽ mang lại cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn.

Công nghệ làm lạnh nhanh cùng máy nén thế hệ mới được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/1 phút chỉ trong 30 giây.

3. Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32

Giá:9.150.000₫

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32. Với mức giá này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nhưng với Casper trong tầm giá 9 triệu bạn đã có thể mang về chiếc Điều Hòa Casper công suất lớn lên đến 18000 Btu. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp.

Top 3 chiếc Điều Hòa Casper chất lượng giá rẻ mà bạn biết

Được trang bị tính năng tự động làm sạch giúp loại bỏ những vi khuẩn và nấm mốc có trong dàn lạnh đảo bảo dàn lạnh luôn sạch sẽ và tiết kiệm đáng kế chi phí vệ sinh. Dàn tản nhiệt mà vàng mang lại độ bền cao chống chịu lại được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Môi trường chất lạnh R32 giúp chiếc Điều Hòa Casper 1 chiều này có khả năng làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Trên đây là Top 3 chiếc Điều Hòa Casper được nhiều người dùng yêu thích. Hy vọng những gợi ý của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm được chiếc Điều Hòa ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook