0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà bạn nên lựa chọn trong năm 2023

Ngày Đăng: 16:26 20/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh của Italia, nói đến bình nóng lạnh Ariston ta phải nhắc đến các sản phẩm cao cấp dùng cực chất lượng. Cùng tham khảo ngay top 3 bình tắm nước nóng Ariston đáng mua nhất trong năm 2023 mà chúng tôi chia sẻ đến bạn ngay dưới đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà bạn nên lựa chọn trong năm 2023

Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R là loại bình tắm nước nóng được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Thiết kế thanh đốt có thể tự động làm sạch bởi được làm bằng chất liệu hợp kim théo không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Giữ cho thanh đốt được bền bỉ hơn, làm nước nóng hiệu quả.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít giá rẻ Blue 15R được thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao có thể giữ nước nóng ở thời gian cực lâu nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt được phủ bao quanh, tránh thất thoát nhiệt. Cùng với hệ thống an toàn ELCB sẽ giúp bảo vệ người dùng trong trường hợp rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng những làn nước nóng ấm áp.

Người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn Blue 15R để sử dụng bởi bình có thời gian bảo hành khá lâu lên đến 7 năm sử dụng, bạn sẽ có những trải nghiệm dùng thích thú và hài lòng bởi chất lượng sản phẩm chính hãng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà bạn nên lựa chọn trong năm 2023

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R là loại bình nóng lạnh được thiết kế kiểu ngang với gam màu trắng đẹp mắt. Bình làm nước nóng gián tiếp với bình chứa 20 lít, máy có thể cung cấp lượng nước ấm vừa đủ cho gia đình có 2 – 3 thành viên. Thiết kế trước mặt còn có đèn báo nước nóng sẵn sàng cho bạn thuận tiện trong việc theo dõi và sử dụng.

Sử dụng bình tắm nước nóng Ariston 20 lít SLim2 20R cực an toàn bởi hệ thống an toàn TSS có thể ngưng gia nhiệt khi cảm nhận được nhiệt độ sắp đặt đến mức cài đặt, giúp tiết kiệm điện năng. Cùng với hệ thống chống giật ELCB có khả năng tự ngắt nguồn điện khi phát hiện sự cố rò rỉ, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Thanh đốt được làm 100% bằng đồng giúp tăng độ bền vượt trội, mang đến hiệu quả làm nước nóng cực nhanh và tiết kiệm thời gian. Lòng bình tráng men Titan tránh rò rỉ nước ra bên ngoài, tránh nguy cơ chập điện.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà bạn nên lựa chọn trong năm 2023

Vị trí thứ ba là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R có thiết kế kiểu bình vuông nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí. Vi mạch kiểm soát sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, khi phát hiện ra lỗi nào bất thường có thể ngưng hoạt động máy để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R được trang bị thêm cả công nghệ ECO EVO có thể ghi nhớ thói quen người sử dụng, tự tính toán về thời gian về đề xuất nhiệt độ nước nóng để tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE có thể tự ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao hay bị rò rỉ điện, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

ANDRIS2 30R còn trang bị thêm cả công nghệ Ion bạc có thể làm sạch nước, nó có thể kháng khuẩn. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm ở trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định trong đường nước vào bình chứa, khi nước chạy qua sẽ được tiếp xúc trực tiếp với khối cầu này để ngăn chặn quá trình sinh sôi của vi khuẩn trong bình chứa lên đến 80%.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà bạn nên tham khảo và lựa chọn trong năm 2023 này. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu bình sử dụng phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook