0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tốt nhất dành cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên

Ngày Đăng: 15:11 10/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với số lượng từ 2 – 3 thành viên thì một chiếc bình nóng lạnh khoảng 15 – 20 lít là hoàn toàn phù hợp. Xem ngay top 3 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi gợi ý đến dành cho bạn ngay sau đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

  • Giá: 2.290.000₫

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc trẻ trung giúp tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Bình có công suất làm nóng đến 2.500W cực mạnh mẽ giúp nước được làm nóng chỉ sau vài phút bật bình. Với dung tích 15 lít thì bình hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 2 thành viên.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R này. Lòng bình được trang men Titanium giúp bình có độ bền, tuổi thọ cực cao so với các loại bình thông thường. Lớp bảo vệ này sẽ giúp bình không bị ăn mòn bởi nước và chống rỏ rỉ rất tốt.

Bình được sử dụng thanh đốt được làm từ đồng bằng 100% giúp nguồn nước được làm nóng siêu nhanh so với loại thanh bằng thép. Điểm đặc biệt của loại thanh đốt bằng đồng này là giúp có độ bền vượt trội hơn. Không lo bị bám cặn giúp thiết bị sử dụng được lâu dài trong nhiều năm liên tiếp.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

  • Giá: 2.490.000₫

Ở danh sách thứ hai là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R được thiết kế hình chữ nhật sang trọng. Bình có thể làm nước nóng tối đa lên tới 80 độ C rất phù hợp ở những nơi tại miền Băc nước ta. Ngoài việc sử dụng để tắm thì còn có thể kết nối ra ngoài để rửa rau củ quả, rửa bát với nước ấm,…

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R được thiết kế với cầu dao chống giật điện ELCB cực an toàn. Hệ thống có thể phát hiện nguồn điện bị rỏ rỉ ra bên ngoài và ngay lập tức sẽ ngắt kết nối điện. Từ đó giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình mà không lo bị giật điện.

Loại bình nóng lạnh này còn có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt cho toàn bộ gia đình. Hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn. Ngăn chặn các vi khuẩn sinh sôi và các chất gây dị ứng để mang lại nguồn nước an toàn nhất cho người dùng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

  • Giá: 2.590.000₫

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS cũng là loại bình hình chữ nhật với 20 lít phù hợp từ 2 – 3 người dùng. Bình được thiết kế rất trẻ trung với 2 màu chính đó là trắng và đen. Bình có khả năng giữ nước ẩm trong thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt polyurethane dày cao cấp. Nước ấm có thể được giữ trong thời gian dài từ 5 – 6 tiếng. Thiết kế đèn báo trên thân bình giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS có bộ ổn định nhiệt điện tử TBST cực hiện đại. Bộ cảm biến thứ nhất có thể dừng quá trình làm nóng nước khi đã đạt đến mức nhiệt của bình. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự ngắt nguồn điện khi nước nóng vượt quá ngưỡng cho phép. Từ đó giúp bảo đảm được sự an toàn hơn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bình có đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp bạn dễ dàng quan sát để sử dụng. Loại bình này còn được đánh giá với khả năng tiết kiệm điện lên tới 5 sao; từ đó hóa đơn tiền điện hàng thàng của gia đình sẽ không bị tăng vọt so với thông thường.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, giá rẻ nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook