0

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên

Ngày Đăng: 15:27 13/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình từ 2 – 3 thành viên thì nên mua bình nóng lạnh 15 lít là phù hợp nhất, liệu bạn đã chọn được mẫu bình nóng lạnh nào sử dụng tốt và an toàn, giá cả phải chăng chưa? Cùng tham khảo ngay top 3 top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất hiện nay được chúng tôi chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên

Ở vị trí đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 được thiết kế kiểu bình vuông nhỏ gọn giúp việc lắp đặt hay bố trí nơi để cũng thật đơn giản, tiện dụng. Dung tích 15 lít chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt đáp ứng phù hợp cho gia đình từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 có thiết kế thanh đốt được làm bằng đồng giúp tăng tuổi thọ tốt hơn so với thanh đốt bằng thép không gỉ, thanh đốt đem lại nước làm nóng nhanh hơn, độ bền tốt hơn. Lớp cách nhiệt mật độ cao bên ngoài có thể giữ được nước nóng trong thời gian dài, tiết kiệm điện năng, tránh thất thoát nhiệt.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15 được tích hợp bộ chống giặt ELCB nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng, khi có một chút điện bị rò rỉ ra bên ngoài thì nó cũng có thể phát hiện được và ngắt toàn bộ thiết bị, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên

Vị trí thứ hai là máy tắm nước nóng Ariston Andris2 15R cũng là một sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, thanh đốt cũng được làm bằng đồng 100% chống bám cặn bẩn, tăng hiệu suất làm nóng nước được hiệu quả. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến cho người dùng điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.

Bình tắm nước nóng Ariston Andris2 15R còn được trang bị cả công nghệ ECO EVO có thể ghi nhớ thói quen người sử dụng của người dùng. Tự động tính toán dự theo thói quen của người dùng, đề xuất mức độ nước nóng phù hợp giúp thiết bị có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 14%.

Ở chiếc bình nóng lạnh giá rẻ Andris2 15R này còn có công nghệ Ion bạc giúp làm sạch nước, các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn nước có thể khử trùng và kháng khuẩn, làm sạch nước ngay từ khi nước vào. Giảm sự phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên đến 80% cho làn nước an toàn đến sức khỏe.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên

Vị trí thứ ba là bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15LUX có thiết kế phía trước mặt có gam màu đen cùng màu trắng bao quanh mang đến sự trẻ trung và cực thanh lịch cho không gian. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS đem lại sự bền bỉ cao, giúp cho bình có độ bền tốt hơn rất nhiều so với các loại bình tắm nóng lạnh thông thường.

Máy làm nóng nước Ariston Andris2 15LUX có công suất lên đến 2500W cho hiệu suất sử dụng tối ưu, nhiệt độ làm nóng nước lên tới tối đa là 80 độ C. Dung tích 15 lít sẽ giúp phục vụ nhu cầu sử dụng tốt cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng. Lòng bình tráng men Titan có độ bền cao, hạn chế rỉ sét, hạn chế rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Vỏ máy đạt chuẩn chống thấm nước IPX1 có thể chống nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng. Bình còn trang bị van xả áp an toàn có thể giải phóng áp suất nước bên trong bình chứa khi phát hiện áp suất vượt quá mức cho phép. Cầu dao sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như phòng chống cháy nổ.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất của hãng Ariston mà chúng tôi chia sẻ dành cho gia đình có ít thành viên sử dụng. Hi vọng qua chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình một mẫu bình làm nóng nước tốt nhất cho nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook