0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 máy giặt giá rẻ Casper dưới 5 triệu đồng đáng để bạn thử

Ngày Đăng: 11:20 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt giá rẻ Casper cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay. Với chi phí chưa tới 5 triệu đồng bạn đã có thể mang về cho mình chiếc máy giặt tốt nhất. Để có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm dưới đây nhé.

1.Máy Giặt Casper 7.5Kg Lồng Đứng WT-75N70BGA

Giá tham khảo: 3.590.000 đồng

Top 2 máy giặt giá rẻ Casper dưới 5 triệu đồng đáng để bạn thử

Mẫu máy giặt Casper đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là dòng máy giặt Casper WT-75N70BGA. Dòng máy giặt này sở hữu thiết kế khá đơn giản, nhưng lại vô cùng chắc chắn. Các góc cạnh được bo tròn tạo nên sự mềm mại và thanh lịch cho không gian. Không chỉ vậy với tông màu ghi xám đặc trưng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sở hữu.

Dòng máy giặt cửa trên Casper WT-75N70BGA sở hữu khối lượng giặt cũng khá lớn. Với 7.5kg thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình ít thành viên. Đáp ứng nhu cầu làm sạch quần áo của mọi người.

Sự kết hợp giữa lồng giặt và hệ thống luồng nước giúp chiếc máy giặt Casper giá rẻ WT-75N70BGA có thể tăng hiệu quả chà xát quần áo và cuốn trôi đi các chất bẩn sau khi được loại bỏ. nhằm mang lại những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Đặc biệt hơn, ở dòng máy giặt này còn được trang bị thêm tính năng thông minh. Giúp chiếc máy có thể tính toán chính xác khối lượng ở bên trong lồng giặt. Để có thể đưa ra lượng nước phù hợp nhất giúp làm sạch quần áo. Và có thể tiết kiệm tối đa hóa đơn hàng tháng cho người dùng.

2.Máy Giặt Casper 9.5Kg Lồng Đứng WT-95N68BGA

Giá bán: 4.950.000 đồng

Top 2 máy giặt giá rẻ Casper dưới 5 triệu đồng đáng để bạn thử

Tuy không có khác biệt quá nhiều so với dòng máy giặt trên, nhưng ở model máy giặt Casper WT-95N68BGA người dùng cũng có thể nhận ra được những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy này.

Máy giặt cửa trên Casper WT-95N68BGA được thiết kế theo kiểu máy đứng. Bảng điều khiển của máy cũng được tích hợp ngay phía trước máy giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được chế độ phù hợp nhất dành cho mình. Với thiết kế các núm ấn cùng hệ thống đèn cảnh báo giúp chiếc máy giặt trở nên tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA còn được thiết kế với cánh cửa làm bằng kính cường lực. Với thiết kế này người dùng sẽ có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong.

Cùng với khối lượng giặt lớn lên tới 9.5kg thì chắn chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi sử dụng chiếc máy giặt Casper giá rẻ WT-95N68BGA.

Top 2 máy giặt giá rẻ Casper dưới 5 triệu đồng đáng để bạn thử

Ngoài ra, với chế độ tự vệ sinh lồng giặt cũng giúp cho chiếc máy có được không gian thoáng mát và sạch sẽ nhất. Đảm bảo ngăn chặn tối đa sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong lồng giặt.

Trên đây là 2 model máy giặt giá rẻ nhất của hãng Casper lồng đứng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và tìm mua máy giặt mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook