0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 2 điều hòa Gree 18000btu thích hợp lắp cho phòng khách

Ngày Đăng: 15:33 21/02/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa được lắp cho phòng khách không chỉ có thiết kế đẹp mà phải có công suất đủ lớn phù hợp với diện tích phòng khách của mỗi gia đình. Dưới đây là top 2 điều hòa Gree 18000btu phù hợp cho phòng khách có diện tích lớn tầm dưới 30m2. Cùng Thiên Phú tìm hiểu kỹ 2 chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4

TOP 2 điều hòa Gree 18000btu thích hợp lắp cho phòng khách

Điều hòa Gree 1 chiều GWC18KD-K6N0C4 sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Điều hòa này sở hữu riêng cho mình chế độ làm lạnh nhanh. Giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi mùa hè tới. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Bên cạnh đó thì điều hòa Gree này còn có các cánh đảo gió hiện đại. Điều này giúp lượng gió được thổi theo 3D để làm mát lạnh đồng đều tới không gian. Cho dù ở mọi ngóc ngách, ở mọi vị trí trong căn phòng cũng đều có hơi lạnh dễ chịu.

Ngoài ra máy còn trang bị các công nghệ như:

  • Màng lọc kháng khuẩn giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus bảo vệ sức khỏe tối đa
  • Sử dụng gas R32 mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ.
  • Điều hòa nhiệt độ Gree này còn sở hữu nhiều tính năng khác như: Tự hiển thị lỗi, Tự động làm sạch; Chế độ vận hành khi ngủ, Tự khởi động lại khi mất điện…. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều Hòa Gree Inverter GWC18BD-K6DNA1B

TOP 2 điều hòa Gree 18000btu thích hợp lắp cho phòng khách

Thứ 2 là chiếc điều hòa Gree inverter GWC18BD-K6DNA1B sẽ là một sự lựa chọn cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều để có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện.

Điều hòa Gree này được tích hợp công nghệ điều khiển bằng smart phone giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này.

Trong trường hợp bạn ra ngoài mà quên chưa tắt hoặc muốn mở máy lên trước khi về nhà thì chỉ việc bật điện thoại lên và thao tác miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.

TOP 2 điều hòa Gree 18000btu thích hợp lắp cho phòng khách

Điều hòa treo tường Gree này được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Real Inverter thế hệ mới, không chỉ giúp tiết kiệm điện công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Ưu điểm của chiếc điều hòa này so với dòng máy cơ thông thường là bạn sẽ không gặp phải những khoảng nóng hay lạnh không đồng đều nữa.

Ngoài ra thiết kế của chiếc điều hòa 18000btu này còn có thiết kế có thể dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian phòng khách nào nhờ thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng chủ đạo và màn hình Led hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook