Tổng hợp những cách liên hệ bảo hành điều hòa Toshiba đơn giản nhất
1. Tổng đài bảo hành điều hòa Toshiba Việt Nam
Tổng đài miễn phí 1800-1529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00) tiếp nhận thông tin khách hàng cần phản hồi về sản phẩm điều hòa hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng. Tổng đài cũng tiếp nhận các thông tin về kích hoạt bảo hành điện tử và bảo hành điều hòa đang gặp sự cố cho khách hàng.
Thông tin bạn cần là: Model điều hòa Toshiba, Seri điều hòa Toshiba, Họ và tên khách hàng, Địa chỉ, Ngày mua hàng, Mua hàng tại đâu,… để đọc cho nhân viên tổng đài chính hãng điều hòa Toshiba hỗ trợ hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử.
2. Thời hạn bảo hành chính hãng
Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua : 24 thángGiới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho: 30 tháng
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.
Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba18001529.com.vn Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (1,000 đồng / SMS) Phí nhắn tin có thể thay đổi không báo trước và phụ thuộc vào nhà mạng Cú pháp tin nhắn: Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày muaTrong đó_: khoảng trắng Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (vd: 29/04/16) Đăng ký qua tổng đài điện thoại 18001529 (Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)
3. Những lưu ý cần tránh để được bảo hành điều hòa miễn phí
Điều hòa Toshiba không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn.Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.Điều hòa sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.Điều hòa hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, rơi rớt nứt bể, nguồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt.Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
4. Liên hệ trung tâm bảo hànhđiều hòa Toshiba gần nhất
TT Bảo Hành & Huấn Luyện điều hòa Toshiba Hà Nội
Địa chỉ: 6 Hàng Bột, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 18001529AHTĐịa chỉ: 26 Tôn Đức Thắng, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 18001529THÁI HÀĐịa chỉ: 3 Cao Bá Quát, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà NộiĐiện thoại: 18001529MINH HOÀNGĐịa chỉ: 16 Mạc Thái Tông, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà NộiĐiện thoại: 18001529QUANG HIỂNĐịa chỉ: 109A/170 Hồng Mai, P.Quỳnh Lôi, Q.Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 18001529XUÂN TÙNGĐịa chỉ: 31 Phạm Hồng Thái, P.Quang Trung, Sơn Tây, Hà NộiĐiện thoại: 18001529DUY HUYĐịa chỉ: 54 Tổ.5 Xuân Hà, TT.Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.Hà NộiĐiện thoại: 18001529
TT Bảo Hành & Huấn Luyện điều hòa Toshiba HCM
Địa chỉ: 842 Trường Chinh, P.15, Q.Tân BìnhĐiện thoại: 18001529PTSĐịa chỉ: 842 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, HCMĐiện thoại: 18001529MINHĐịa chỉ: 373 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCMĐiện thoại: 18001529ĐẶNG GIA THÀNHĐịa chỉ: 94A Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCMĐiện thoại: 18001529ĐỨCĐịa chỉ: 23A Đường 85, P. Tân Quy, Hồ Chí Minh, Quận 7, Việt NamĐiện thoại: 18001529THANH BÌNHĐịa chỉ: 241 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, HCMĐiện thoại: 18001529