0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các chế độ làm lạnh nổi bật trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 15:13 26/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree không chỉ nổi bật là sở hữu nhiều công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Máy còn sở hữu với nhiều chế độ làm lạnh đa dạng rất nổi bật. Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Chế độ làm mát (Cool).

Chế độ làm mát này của điều hòa Gree 1 chiều chỉ làm mát cho căn phòng nhà bạn mà không gây quá lạnh. Bạn có thể tùy ý chỉnh nhiệt độ hay tốc độ quạt theo ý muốn của mình. Nếu muốn căn phòng làm lạnh nhanh hơn thì nên dùng chế độ này và giảm sâu nhiệt độ.

2.Chế độ sưởi (Heat).

Chế độ sưởi ấm chỉ có trên các dòng điều hòa Gree 2 chiều. Sở hữu dòng máy này bạn sẽ không phải mua thêm đèn sưởi vào mùa Đông nữa. Nó có chức năng sưởi ấm cho bạn vào những ngày lạnh lẽo. Đây là dòng máy điều hòa được ưa chuộng tại khu vực miền Bắc, Đà Lạt…

3.Chế độ khử ẩm (Dry.

Chế độ khử ẩm hay còn được gọi với cái tên khác là chế độ làm khô của điều hòa Gree. Kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ hút hết hơi ẩm trong không khí. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên thoáng đãng, khô ráo hơn. Vi khuẩn và nấm mốc không thể phát triển trong điều kiện môi trường này.

4.Chế độ quạt (Fan).

Chế độ quạt này của điều hòa Gree giá rẻ giúp máy hoạt động ở công suất thấp. Luồng gió thổi ra chỉ thoang thoảng giống như một chiếc quạt điện thông thường. Chế độ này phù hợp cho những ngày mát mẻ, nó sẽ giúp căn phòng trở lên được thông thoáng hơn.

5.Chế độ tự động vận hành/tự động chuyển đổi (Auto).

Với chế độ tự động vận hành/tự đồng chuyển đổi (Auto), điều hòa Gree có thể tự điều chỉnh nhiệt độ tự động. Tốc độ làm lạnh sẽ được cài đạt nhờ bộ phận cảm ứng nhiệt độ trong phòng. Điều hòa sẽ tự tăng/giảm nhiệt độ hợp lý mà bạn không cần phải tùy chỉnh.

6.Chế độ Turbo làm mát ngay tức thì.

Chế độ này được trang bị trên hầu hết các mẫu điều hòa Gree 1 chiều hiện nay. Nó giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh cho căn phòng chỉ trong khoàng 3 phút khởi động. Lượng gió sẽ được thổi ra gấp nhiều lần và có thể thổi xa lên tới 6 mét.

7.Chế độ thổi gió 3D.

Người dùng thường cảm thấy khó chịu khi lượng gió thổi ra dồn dập. Điều này có thể khiến người dùng cảm thấy không được thoải mái khi thư giãn. Để khắc phục tình trạng này thì Gree đã nghiên cứu ra chế độ thổi gió 3D đặc biệt. Luồng gió sẽ được phân chia theo nhiều hướng và góc độ khác nhau; giúp cho căn phòng được làm lạnh thoải mái, đồng đều hơn.

8.Cảm biến I-feel.

Bộ cảm biến nhiệt độ được lắp đặt sẵn bên trong của chiếc điều khiển từ xa điều hòa. Khi kích hoạt nó sẽ phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa có thể phân tích và cài đặt nhiệt độ tự động sao cho phù hợp với người dùng. Cài đặt chuẩn nhiệt độ đến đúng vị trí remote để biến khu vực đó là nơi làm lạnh lý tưởng.

Trên đây là những chế độ làm lạnh nổi bật trên điều hòa Gree; có thể thấy rằng dòng điều hòa này cũng có khá nhiều các chức năng làm lạnh tiên tiến phải không nào. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook