0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony – Trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 09:36 26/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và giải trí gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đổi mới liên tục, Sony đã đưa ra những dòng sản phẩm tivi cao cấp với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và công nghệ tiên tiến.

Trên thị trường tivi ngày nay, Sony vẫn là một cái tên đáng tin cậy và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự tuyệt vời của tivi Sony và tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nhé!

Chất lượng hình ảnh vượt trội so với những hãng tivi thông thường khác

Tivi Sony - Trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và công nghệ tiên tiến

Với tivi Sony, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao như chưa từng có. Sony sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để mang đến màu sắc sống động, độ tương phản cao và chi tiết tuyệt vời. Màn hình 4K HDR của Sony cho phép bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét và tự nhiên, với độ phân giải tuyệt đỉnh và khả năng hiển thị đa sắc màu. Điều này có nghĩa là mọi chi tiết trên màn hình đều trở nên sống động và chân thực, từ những cảnh quay ngoạn mục trong phim ảnh cho đến các trò chơi điện tử đòi hỏi độ phân giải cao.

Không chỉ vậy, những mẫu tivi Sony OLED 4K sẽ còn đem đến những hình ảnh được chất lượng vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng tivi thông thường. Thiết kế có độ mỏng tối ưu, nhìn cực bắt mắt cùng những khung cảnh khi hiển thị có chiều sâu lớn, độ tương phản cao, ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh sẽ tái hiện những khung hình hoàn hảo cho người xem cảm nhận được như ngoài đời thực.

Bên cạnh đó, độ tương phản và màu sắc của tivi OLED Sony cho phép bạn tận hưởng vể đẹp không ngờ. Công nghệ XR OLED Contrast Pro và XR Triluminos Pro có thể mang đến độ sáng tốt hơn rất nhiều so với các dòng tivi cũ. Đồng thời, màu sắc cũng sẽ được tái tạo một cách chân thực, màu đen thuần khiết để những hình ảnh trong bóng tối hay trói sáng cũng đều được chi tiết và có hàng tỷ điểm màu sắc chính xác.

Tivi Sony có hệ điều hành hiện đại và những tính năng thông minh bậc nhất

Tivi Sony - Trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và công nghệ tiên tiến

Tivi Sony 4K còn nổi tiếng với việc tích hợp công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh. Với việc sử dụng hệ điều hành Android TV, bạn có thể truy cập vào hàng ngàn ứng dụng, trò chơi và nội dung trực tuyến từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Netflix, YouTube và Amazon Prime Video. Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo tích hợp như Google Assistant hoặc Amazon Alexa, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm xem phim tiện lợi và thông minh hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, bạn còn có thể chia sẻ được hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi để thưởng thức hình ảnh rõ nét hơn trên màn hình tivi rộng lớn. Mới nhất hiện nay là tính năng kết nối Bravia Cam cho phép người dùng có thể gọi điện video với người thân và bạn bè qua màn hình tivi, điều khiển bằng cử chỉ, điều chỉnh tối ưu âm thanh phù hợp với môi trường và cảnh báo khoảng cách cho người xem,…

Chất lượng âm thanh vượt trội, sống động tăng cảm xúc khi giải trí

Tivi Sony - Trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và công nghệ tiên tiến

Ngoài chất lượng hình ảnh và công nghệ tiên tiến, Google Tivi Sony 2023 còn có những tính năng độc đáo đáng chú ý. Ví dụ, công nghệ Acoustic Surface Audio của Sony cho phép âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình tivi, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ mà không cần các loa ngoài. Điều này mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo, tạo cảm giác như âm thanh đang xuất hiện từ cùng một nguồn với hình ảnh, tạo ra sự hòa quyện hoàn hảo cho bộ phim, chương trình TV hoặc trò chơi của bạn.

Tivi Sony giá rẻ đã chứng minh sự xuất sắc của mình trong việc cung cấp trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình. Với chất lượng hình ảnh vượt trội, công nghệ tiên tiến và tính năng độc đáo, tivi Sony là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một tivi mới cho gia đình, hãy xem xét tivi Sony và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại. Đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc với sự lựa chọn này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook