0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 4K XR-85X95J 85 inch – Sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại trong năm 2021

Ngày Đăng: 15:49 04/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói rằng chiếc tivi Sony 4K XR-85X95J 85 inch là dòng tivi đời mới nhất 2021 hiện nay có sự đột phá về công nghệ hiện đại. Tivi được áp dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất của Sony nghiên cứu trong vài năm trở lại đây.

1.Đẳng cấp về thiết kế thời thượng, kích thước khủng 85 inch

Tivi Sony XR-85X95J thuộc dòng tivi cao cấp được thiết kế cực hiện đại và sang trọng. Màn hình siêu mỏng cùng kích thước lớn đến 85 inch tạo điểm nhấn cho người dùng khi giải trí. Chân đế được thiết kế sát với tivi giúp sản phẩm trở lên cực gọn gàng mà không quá cồng kềnh. Viền ngoài của tivi được ôm bằng kim loại titanium giúp sản phẩm luôn được bóng bẩy mà không dễ bị trầy xước.

Tivi Sony 85 inch XR-85X95J hoàn toàn là sự lựa chọn cho những không gian rộng lớn. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của ngôi nhà mình hoặc những nơi như hội nghị,… Khung viền siêu mỏng liền mạch giúp gia tăng trải nghiệm giải trí được tập chung hơn vào màn hình.

2.Đột phá trong những công nghệ hình ảnh hiện đại, cao cấp nhất hiện nay

-Tivi Sony 4K XR-85X95J 85 inch có bộ xử lý Cognitive Processor XR

Con chíp xử lý này là công nghệ tiên tiến mới nhất của Sony hiện nay được áp dụng trên các mẫu tivi 2021. Bộ xử lý sẽ phân tích chéo hàng trăm dữ liệu chỉ trong nháy mắt. Đưa hình ảnh lên được chi tiết và có độ sắc nét hoàn hảo, chân thực trong mọi khung hình. Đồng thời cũng gia tăng âm thanh được chuẩn và đồng bộ với hình ảnh tạo cảm giác cực chân thực.

-Tivi Sony 4K XR-85X95J 85 inch có công nghệ nâng cấp XR 4K Upscaling

Mọi nội dung phát trên chiếc tivi Sony giá rẻ XR-85X95J này đều sẽ đạt chuẩn chất lượng 4K. Tái tạo các chi tiết bị mất trở lên hoàn hảo, đồng bộ giúp hình ảnh được sắc nét hơn trong mọi nội dung.

-Tăng cường màu sắc với XR Contrast Booster x10 và XR Triluminos PRO

Công nghệ XR Triluminos PRO sẽ giúp tivi tái tạo được với bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Trong khi đó thì XR Contrast Booster sẽ gia tăng sự đối lập giữa các vùng sáng và tối. Mọi nội dung sẽ thể hiện được rõ ràng mà không bị che khuất.

-Thưởng thức hình ảnh hoàn hảo với công nghệ rạp chiếu phim HDR10, HLG, Dolby Vision

Các định dạng HDR này sẽ giúp tivi có thể tái hiện được chân thực mọi nội dung trên màn hình. Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J sẽ thể hiện rõ được từng khoảnh khắc ấn tượng cho bạn trải nghiệm như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

-Công nghệ XR Motion Clarity cho các cảnh chuyển động mượt mà

Tivi Sony XR-85X95J có tần số quét lên tới 100/120Hz có thể phân tích chéo các dữ liệu để đảm bảo sự mượt mà hơn. Tốc độ khung hình sẽ đạt tối đa là 120 hình/giây để xem chọn vẹn các cảnh quay hảnh động; các môn thể thao yêu thích như bóng đã đều trở lên đã mắt hơn.

3.Công nghệ âm thanh cao cấp đem tới trải nghiệm sống động như rạp chiếu phim

Tivi Sony XR-85X95J sẽ thể hiện được âm thanh như hàng trăm chiếc loa tại rạp chiếu phim. Đem tới cho bạn những thước phim giải trí đỉnh cao với công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D sống động. Cùng với đó là Acoustics Multi-Audio sử dụng loa tweeter định vị âm thanh từ màn hình giúp phát ra chính xác hơn.

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95J còn có nhiều các định dạng âm thanh đa chiều nữa như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… Cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 50W giúp âm thanh phát ra cực mạnh mẽ; lan tỏa khắp không gian nhà bạn.

Tivi còn có thể loại bỏ những tiếng ồn không cần thiết trên những cảnh quay. Từ đó giúp bạn thưởng thức được những nội dụng trở lên rõ nét, trong trẻo hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, chúng ta có thể thấy rằng chiếc tivi Sony XR-85X95J là một sản phẩm đột phá về công nghệ hiện đại. Công nghệ hình ảnh và âm thanh đều thật sự chất lượng để đem tới cho người dùng có một trải nghiệm tốt nhất. Hoàn toàn với số tiền phải bỏ ra để sắm chiếc tivi này cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook