0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X85L: Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh với tivi thông minh

Ngày Đăng: 15:06 30/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L là một trong những sản phẩm tivi hàng đầu của Sony với kích thước màn hình 75 inch và độ phân giải 4K, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và chi tiết sắc nét. Được tích hợp công nghệ thông minh của Google, tivi này cung cấp cho bạn không chỉ một bức tranh tuyệt đẹp mà còn một loạt các tính năng tiện ích để tận hưởng giải trí tốt nhất.

Thiết kế sang trọng giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X85L: Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh với tivi thông minh

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85L không chỉ có biểu tượng ấn tượng mà còn có thiết kế sang trọng và tinh tế. Với khung viền sáng và thiết kế gọn gàng, nó làm tôn lên vẻ đẹp của màn hình lớn, tạo ra một cái nhìn thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, tivi này còn đi kèm với các cổng kết nối đa dạng, bao gồm HDMI, USB và cổng Ethernet, giúp bạn kết nối và sử dụng các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Phân chân đế của tivi giá rẻ Sony KD-75X85L được thiết kế 2 chân nâng đỡ hình chữ T úp ngược phía dưới cực kiểu cách, tạo điểm nhấn cho tivi được hài hòa và cũng giúp tăng thêm phần sang trọng hơn cho tổng thể sản phẩm.

Google Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85L có chất lượng hình ảnh tuyệt hảo với vô số công nghệ.

Với độ phân giải 4K, tivi Sony KD-75X85L mang đến hình ảnh rõ nét và chi tiết tuyệt vời. Công nghệ xử lý hình ảnh X1 4K HDR của Sony giúp tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản và độ sáng, đảm bảo rằng mọi chi tiết trên màn hình đều được hiển thị một cách chân thực và đạt chuẩn chi tiết nội dung 4K sắc nét. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm màu sắc tươi sáng, tự nhiên và đậm chất sống động nhờ có công nghệ XR Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc với hàng tỷ điểm màu để bạn trải nghiệm xem phim và chơi game đỉnh cao.

Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X85L: Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh với tivi thông minh

Không chỉ vậy, tivi Sony 4K KD-75X85L còn sở hữu cả công nghệ X-Motion Clarity™ có khả năng tăng sự mượt mà cho hình ảnh, những phân cảnh chuyển động trên màn hình sẽ được mượt mà, tạo và chèn thêm khung hình vào giữa những khung hình ban đầu.

Một điểm đặc biệt và thú vị ở trên tivi Sony giá rẻ KD-75X85L là cảm biến Ambient Optimization. Nó có thể điều chỉnh ánh sáng và âm thanh theo môi trường xung quanh, mang đến nội dung hình ảnh và âm thanh được hoàn hảo cho không gian nhà bạn để thưởng thức những nội dung sống động nhất.

Tích hợp đa dạng các tính năng thông minh với Google.

Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X85L: Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh với tivi thông minh

Với tích hợp Google Assistant và hệ điều hành Google TV, tivi Sony giá rẻ KD-75X85L cho phép bạn dễ dàng truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và nội dung trực tuyến. Bạn có thể tìm kiếm thông tin, xem phim, nghe nhạc, chơi trò chơi và thậm chí điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình chỉ bằng giọng nói. Điều này mang lại các tiện ích và giải trí tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Tóm lại, Tivi giá rẻ Sony 4K 75 Inch KD-75X85L là một sản phẩm tivi đáng mơ ước với trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và tích hợp thông minh. Với độ phân giải 4K, tích hợp Google Assistant và Google TV, và thiết kế sang trọng, chiếc tivi này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo khi xem phim và giải trí tại nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook