0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper nổi bật với công nghệ âm thanh vô cùng ấn tượng

Ngày Đăng: 11:54 10/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh những công nghệ về hình ảnh thì những công nghệ âm thanh của Tivi Casper cũng góp phần không nhỏ vảo việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Bên cạnh những công nghệ về hình ảnh thì những công nghệ âm thanh của Tivi này cũng góp phần không nhỏ vảo việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Bên cạnh những công nghệ về hình ảnh thì những công nghệ âm thanh của Tivi Casper cũng góp phần không nhỏ vảo việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Bài viết dưới đây sẽ nói về những công nghệ âm thanh được sử dụng trong những chiếc tivi Casper. Bạn có thể tham khảo và tìm cho mình sản phẩm ứng ý nhất nhé!

1.Tivi Casper có hệ thống loa ẩn


Mang trong mình thiết kế loa được đặt ẩn sau màn hình nên khi ta nhìn lướt qua ta sẽ không thiể phát hiện ra loa được đặt ở đâu. Với thiết kế này sẽ sẽ tạo cho chiếc tivi của bạn có một ngoại hình thanh mảnh gọn gàng giúp không gian phòng khách của bạn trở nên đẹp hơn.

Tivi Casper nổi bật với công nghệ âm thanh vô cùng ấn tượng

2. Tivi Casper có Công nghệ Dolby Audio đặc biệt


Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim điện ảnh hay có sở thích nghe nhà thì tivi casper là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nhà sản xuất đã trang bị 2 loa được lắp đặt ở hai bên đem đến một âm thanh vòm mang đến âm thanh lan tỏa khắp không gian.

Cùng với công nghệ Dolby Audio được thiết kế dựa trên công nghệ của mỹ đem đến trải nghiệm vô cùng sống động cho người xem. Âm thanh được truyền với đầy đủ bass, treble cho ra được luồng âm thanh rõ ràng sắc nét ngay từ những chuyển động nhỏ nhất. Công nghệ này được áp dụng trên nhiều sản phẩm của tivi casper đặc biệt là smart tivi Casper 58UX5200.

3.Công nghệ Pure Sound vô cùng sống động

Tivi Casper nổi bật với công nghệ âm thanh vô cùng ấn tượng


Với công nghệ Pure Sound mang đến cho người dùng có một trải nghệm vô cùng sống động rõ nét đến từng chi tiết. Âm thanh phát ra với độ tinh khiết cao trong trẻo tạo cho người dùng một không gian thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi đặt biệt là thưởng thức những bản nhạc vàng, nhạc polero,…

Mặc dù công nghệ này làm việc riêng biệt nhưng nó lại đem lại sự liên kết âm thanh vô cùng linh hoạt đem không khí của nhà hát, rạp chiếu phim đến khán phòng bạn.Công nghệ này được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các sản phẩm tivi 4k của hãng casper.

4.Công nghệ Dolby Digital


Chưa hết công nghệ âm thanh Dolby Digital giúp cho chiếc Tivi của bạn xử lý tín hiệu rất nhanh chóng và chính xác đồng thời có thể tái tạo lại chất âm thanh trong trẻo hơn, có chiều sâu hơn giúp người dùng nghe rõ ràng giai điện trong lời bài hát.

Với những công nghệ âm thanh đột phá của mình tivi casper đã đem đến cho người dùng có một trải nghiệm vô cùng sống động và chân thực. Trên đây dienmaythienphu đã điểm qua một vài công nghệ đặc sắc của hãng tivi casper bạn có thể tham khảo và tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Bạn cũng có thể xem qua một số sản phẩm của hãng tivi casper tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ ngay với đường dây nóng 0918969699 để nhậnđược tư vấn tận tình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook