0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper có tốt không? Người dùng nói gì về Tivi Casper 55 inch 55UGA610

Ngày Đăng: 21:41 06/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper là hãng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng. Vậy Tivi Casper có tốt không? Tivi Casper 55 inch 55UGA610 ra mắt năm nay được người dùng nhận xét ra sao? Hãy cùng chúng tôi cùng đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Tivi Casper có tốt không?

Tivi Casper mang tới giải pháp tối ưu về chất lượng, chi phí và dịch vụ. Bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng tính năng thông minh đồng thời tivi cũng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Tivi Casper có tốt không? Người dùng nói gì về Tivi Casper 55 inch 55UGA610

1.Đánh giá chung về thiết kế trên tivi hãng Casper

Tivi Casper giá rẻ được chú trọng đến kiểu thiết kế thanh mảnh và gọn gàng kèm với phần viền màn hình được thu nhỏ lại kết hợp với chân đế chữ V úp ngược chắc chắn, hỗ trợ tivi đứng vững trên bề mặt phẳng và tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Đối với dòng tivi Casper cao cấp (như series 6000, 6200, 6300 và series 8000 ngoại trừ mẫu 86US8000), tivi có kiểu thiết kế màn hình tràn viền vô cực mới lạ, làm nổi bật cho không gian căn phòng và mang lại sự trải nghiệm thẩm mỹ mượt mà về thị giác.

2.Đánh giá chung về công nghệ hình ảnh được trang bị

Mặc dù là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Smart tivi Casper không làm bạn thất vọng khi sở hữu công nghệ hình ảnh sắc nét, hiện đại, chân thực nhất giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn:

  • Công nghệ Super Brightness: Tăng cường độ sáng và tạo điểm nhấn tươi sáng cho mọi khung hình, mang lại không gian ánh sáng rực rỡ. Công nghệ này thường có trên các tivi Android Casper.
  • Công nghệ Dolby vision/HDR: Giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và cho màu sắc trung thực với dải tương phản động mở rộng (HDR) cùng dải sắc màu hiển thị mở rộng.
  • Công nghệ chấm lượng tử: Có khả năng kích thích các mẫu thuần đỏ, xanh lam và xanh lục để đạt đến 100% gam màu chuẩn NTSC, cho hình ảnh rực rỡ nhất khi hiển thị trên màn hình.
Tivi Casper có tốt không? Người dùng nói gì về Tivi Casper  55UGA610
  • Công nghệ cơ chế bù trừ chuyển động MEMC: Có khả năng tính toán các chuyển động, từ đó bổ sung các khung hình cần thiết để những cảnh chuyển động được hiển thị với độ mượt mà hoàn hảo, giảm thiểu tình trạng giật lag hoặc bị nhòe.
  • Công nghệ Low Blue Light: Có nhiệm vụ giảm làm các thành phần của ánh sáng xanh phát ra từ màn hình LED, giúp người xem giảm thiểu tình trạng mỏi mắt, đau đầu và mất ngủ do ánh sáng xanh gây ra.

3.Đánh giá chung về chất lượng âm thanh

Không dừng lại đó, âm thanh cũng được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm tivi. Tuy nhiên, về chất lượng âm thanh Casper được người dùng đánh giá cao giúp bạn có những trải nghiệm như ở rạp khi được kết hợp đầy đủ các công nghệ như:

  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital/Dolby Digital Plus: Có khả năng tái tạo và khuếch đại âm thanh đa chiều, lan tỏa đều trong căn phòng với chất lượng âm thanh to rõ và trung thực nhất.
  • Công nghệ âm thanh Pure Sound: Giúp âm thanh phát ra trong trẻo, sống động kết hợp với từng chuyển động trong mỗi phân cảnh, tạo cảm giác cho người xem như đang ở trong các buổi hòa âm hoặc rạp chiếu phim.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos: Giúp âm thanh truyền tải chân thực, chi tiết nhất và tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa đều trong căn phòng.

Kết luận: Chỉ thông qua những đánh giá chung về công nghệ hình ảnh và công nghệ âm thanh đã chứng minh cho ta thấy Tivi Casper là hãng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng tốt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Người dùng nói gì về Tivi Casper 55 inch 55UGA610

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm Tivi sử dụng cho phòng khách gia đình có diện tích từ 15-25 m2 thì Tivi Casper 55 inch 55UGA610 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Theo như đánh giá của khách hành đã sử dụng Tivi Casper 55 inch 55UGA610 đều lại những đánh giá cao về chất lượng. Không những giá thành rẻ mà còn được tích hợp đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và thời gian thư giãn nhất.

Tivi Casper có tốt không? Người dùng nói gì về Tivi Casper 55UGA610

Đồng thời Tivi Casper 4K 55UGA610 cũng được trang bị tiện ích giúp người dùng dễ dàng sử dùng hơn:

  • Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng FastCast với nhiều tính năng được tích hợp sẵn.
  • Chức năng tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt giúp tìm kiếm nhanh các bộ phim, bài hát yêu thích mà không cần phải nhập chữ thủ công.
  • Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt, người dùng dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói, mở đầu với câu lệnh “Ok Google”.
  • Chiếu hình từ điện thoại lên tivi qua FastCast cho bạn xem các nội dung với màn hình lớn hơn, rõ hơn và cuốn hút hơn.
  • Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi.

Qua bài viết trên ta có thể thấy Tivi Casper nói chung và Tivi Casper 55 inch 55UGA610 nói riêng là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ ở phân khúc giá rẻ. Để được tư vấn chi tiết hay mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook