0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 65 inch 65CGS810 giá rẻ có những đặc điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 22:06 24/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 65 inch 65CGS810 được biết tới là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng cùng các công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại giúp mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả. Vậy cùng khám phá chi tiết về những công nghệ này nhé.

Tivi Casper 65 inch 65CGS810 nổi bật bởi thiết kế phù hợp với mọi không gian

Tivi Casper 65 inch 65CGS810 giá rẻ có những đặc điểm gì nổi bật

Dù thuộc sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng Smart Tivi Casper 65CGS810 lại gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế siêu mỏng, màn hình tràn viền cho đôi mắt bạn hoàn toàn tập trung vào nội dung trình chiếu, đắm chìm trong thế giới giải trí yêu thích mọi lúc.

Cùng với kích thước lớn 65 inch Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 là lựa chọn phù hợp nhất để bố trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa. Hơn nữa, cùng với thiết kế chân đế lớn đặt giữa thân tivi, nâng đỡ thiết bị vững vàng, ổn định khi sắp đặt trên kệ tủ từ đó bạn có thể đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Tivi Casper 65CGS810 với công nghệ màn hình vượt trội

Tivi Casper 65CGS810 giá rẻ có những đặc điểm gì nổi bật

Thu hút với màn hình OLED với hàng triệu điểm ảnh phát sáng riêng lẻ giúp hiển thị màu đen hoàn hảo, tăng cường độ tương phản, màu sắc ở vùng sáng, cho bạn tận hưởng khung hình với màu đen thuần túy, độ sáng cực lớn, cho góc nhìn siêu rộng, màu sắc không bị lệch khi nhìn ở góc nghiêng.

Bằng sự kết hợp ăn ý giữa độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét với công nghệ Dolby Vision, HDR10 mang đến độ sáng cao, cải thiện chất lượng điểm ảnh cho khả năng hiển thị tốt, hình ảnh chi tiết, màu sắc sinh động

Hơn thế nữa, các pha chuyển động cho từng phân cảnh hành động trở nên mượt mà, tạo cảm giác thoải mái, dịu mắt cho người xem trong khi theo dõi các cảnh phim với tốc độ khung hình cao khi Smart Tivi Casper 65CGS810 sử dụng công nghệ MEMC.

Sức hút của công nghệ âm thanh độc đáo trên Tivi Casper 65 inch 65CGS810

Trang bị công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm đa chiều lan tỏa mạnh mẽ cho phép người dùng có cảm giác được bao quanh bởi âm thanh, giúp tăng thêm trải nghiệm thính giác và tạo cảm giác sống động khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game.

Hơn nữa, với công nghệ Dolby Digital, Dolby Digital Plus khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, tạo nên trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi hướng giống như ở rạp chiếu phim, chất âm lấp đầy không gian với chiều sâu ngoạn mục.

Tivi Casper 65CGS810 giá rẻ có những đặc điểm gì nổi bật

Tivi Casper 65 inch 65CGS810 sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Không dừng lại đó, Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích nhằm mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.

  • Thiết kế giao diện hệ điều hành Google TV thiết kế hiện đại, truy cập vào các show truyền hình, phim ảnh, chương trình thể thao dễ dàng.
  • Google tivi cho phép bạn tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói nhanh chóng nhờ remote có tích hợp sẵn micro và Google Assistant có tiếng Việt. Từ nay, bạn không cần mất nhiều thời gian gõ từng phím bấm trên remote theo cách truyền thống để tùy chỉnh tivi.
  • Chia sẻ các video, hình ảnh lên màn hình lớn tivi Casper từ thiết bị di động của bạn qua Chromecast để cùng gia đình xem lại các hình ảnh, video kỷ niệm, thảo luận đề tài với đồng nghiệp, bạn bè dễ dàng hơn.

Nhìn chung, Tivi Casper 65 inch 65CGS810 thuộc sản phẩm giá rẻ nhưng lại gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều công nghệ nổi bật mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook