0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200, model chạm đến trái tim người sử dụng

Ngày Đăng: 14:51 17/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200 là model đang được rất nhiều người sử dụng ưa thích. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những tính năng của sản phẩm này nhé.

Hình ảnh sắc nét

Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200 được thiết kế độ phân giải full hd cao cấp, đem người dùng đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh chưa từng có.
Kết hợp với màn hình IPS cung cấp góc nhìn lên tới 178 độ so với phương ngang, điều này có nghĩa là người dùng không nhất thiết phải ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh. Quá trình tái tạo màu sắc trung thực hơn, vì các tinh thể lỏng sắp xếp theo phương pháp tiên tiến. Màn hình IPS hiển thị hình ảnh với gam màu rộng hơn, thường được sử dụng trong các thiết bị cao cấp, rất thích hợp cho thiết kế đồ họa vốn đòi hỏi khắt khe về chất lượng hiển thị.

Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200, model chạm đến trái tim người sử dụng

Âm thanh vòm như trong rạp phim

Tivi Casper giá rẻ 43 Inch Full HD 43FX6200 có công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Dolby Audio là công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng chuyên tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh của điện thoại, mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động hơn cho các thiết bị di động.
Tạo nên hiệu ứng âm thành vòm bằng phần mềm giúp âm thanh hay hơn. Công nghệ này cho phép bạn thay đổi các thông số như bass, treble,… và lọc âm thanh trong trẻo hơn, loại bỏ hoàn toàn các tạp âm ở bên ngoài. Cải thiện được chi tiết của những âm thanh phụ như tiếng va chạm nhỏ của đồ vật hoặc lời thoại của nhân vật xung quanh trong phim.

Bộ xử lý cao cấp

Tivi Casper đỉnh cao 43 Inch Full HD 43FX6200 sử dụng chip xử lý 4 nhân, đóng vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Bộ xử lý này giúp tivi có khả năng thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc mà không bị lag, giật, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ.

Smart tivi Casper cao cấp 43FX6200 giải tỏa sự căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi

Hệ điều hành Linux

Hệ điều hành Linux sẽ mang đến cho tivi khả năng hoạt động ổn định cao, chạy mượt mà, êm ái tất cả các chương trình ngay cả khi nhà bạn đang sử dụng những chiếc tivi có cấu hình thấp. Hệ thống sẽ tự động cập nhật và khắc phục các lỗi cũ sau khi ra mắt phiên bản mới.
Trải nghiệm thân thiện với kho ứng dụng lớn như : youtube, netflix, zing mp3,…

Kết nối với điện thoại thông minh

Nhờ chức năng Chromecast thông minh mà Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200 có thể dễ dàng kết nối với chiếc điện thoại của bạn. Bạn có thể trải nghiệm những video, thước phim yêu thích của chính mình ngay trên Tivi hiện đại này.

Đa dạng cổng cắm

Các nhà sản xuất đã vô cùng khéo léo khi thiết kế những cổng cắm đa dạng vào chiếc tivi thông minh này.

Tivi Casper giá rẻ 43 Inch Full HD 43FX6200, model chạm đến trái tim người sử dụng

Một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ, chúng tôi hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Truy cập Webisite: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook