0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng trên máy lọc nước Karofi Livotec 512

Ngày Đăng: 21:02 14/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 giúp mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất nhờ vào hệ thông lọc kết hợp với màng lọc RO hiện đại. Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại máy lọc nào hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình nhé.

Thiết kế dạng hình khối đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Tính năng trên máy lọc nước Karofi Livotec 512

Máy lọc nước RO Karofi được thiết kế theo dạng hình khối kết hợp với tông màu xám dễ kết hợp với mọi không gian. Ngoài ra, nguồn nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Vỏ máy được thiết kế từ loại nhựa cao cấp chống giất, rò rỉ nước giúp máy của bạn hoạt động tốt hơn và bền hơn.

Tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy lọc khác

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 trang bị hệ thống lõi lọc hiện đại

Hiện nay do tác động của con người, các nhà máy …….có làm tác động đến môi trường nói chung và nguồn nước nói riêng làm ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng đến nguồn nước hàng ngày người dân phải sử dụng. Hiểu được vấn đề này hãng Karofi đã sản xuất ra máy lọc nước 10 lõi lọc mang lại nguồn nước an toàn nhất và tốt cho sức khỏe. Trải qua 10 lõi lọc nhưng máy lọc vẫn giúp giữ được mùi vị và độ ngọt của ngước. Mỗi lõi lọc này sẽ thực hiện các chức năng khác nhau:

Tính năng trên máy lọc nước Karofi Livotec 512
  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước giá rẻ Livotec 512 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát, rỉ sét có kích thước dưới 5 micron
  • Lõi lọc số 2: Được làm hoàn toàn từ than hoạt tính. Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước. Như thuốc sâu hay thực vật, dầu mỡ, asen đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi người
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa.
  • 6 lõi chức năng còn lại gồm: T33-GAC; Mineral; Nano Carbon; Farinfrared; Alkaline; Nano Silver cung cấp đầy đủ dưỡng chất và 45 khoáng chất cần thiết cho sức khỏe mỗi người.

Máy lọc nước RO Karofi giá rẻ trải qua 10 lõi lọc cùng kết hợp với màng lọc RO đem lại sự tin cậy cung cấp cho bạn những kháng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 hoạt động công suất lọc mạnh mẽ

Tính năng trên máy lọc nước Karofi Livotec 512

Máy lọc nước Karofi giá rẻ hoạt động với công suất mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sư dụng của người dùng. Với công suất 20 lít/giờ đáp ứng cho gia đình có số lượng người từ 4-5 người.

Ngoài ra, lượng nước thải của máy có thể sử dụng cho viêc sinh hoạt hàng ngày như tưới cây, lau chùi nhà cửa, giặt quần áo….. giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện: giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Máy lọc nước RO thiết kế van điều tiết này giúp kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho mnag lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Karofi Livotec 512. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook