0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua tủ lạnh 300 lít giá rẻ – Tham khảo ngay tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 15:48 18/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh khoảng 300 lít nhưng giá thành chỉ khoảng dưới 10 triệu đồng? Bài viết này của chúng tôi sẽ điểm qua cho các bạn một số mẫu tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ phù hợp với nhu cầu :

tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ

1.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RT400WE-PMV(06)-MG 312 Lít

Giá: 8.950.000VNĐ
Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT400WE-PMV(06)-MG là sự lựa chọn đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn bởi nó có thiết kế đẹp, công nghệ bền bỉ và giá thành rẻ.

  • Thiết kế dạng ngăn đá trên truyền thống, sở hữu kiểu dáng cao cấp với bề mặt làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bán vân tay và chống trầy xước, kết hợp với màu xám Morandi độc đáo giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và đẹp tinh tế,
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng Origin Inverter giúp tủ lạnh duy trù nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái bền bỉ và không gây ra tiếng ồn.
  • Hệ thống khử mùi diệt khuẩn PureBio giúp loại bỏ mùi hôi, mùi lẫn thực phẩm, diệt khuẩn cho tủ lạnh mang đến luồng khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Đặc biệt tủ lạnh GR-RT400WE-PMV(06)-MG trang bị các ngăn riêng biệt như Cooling Zone bảo quản thịt cá hiệu quả mà không cần dã đông vẫn giữ được nguyên hương vị, ngăn rau quả khép kín gúp bảo quản rau củ lâu hơn, tươi ngon, giữ độ ẩm và kéo dài thời gian lưu trữ.
tủ kạnh toshiba ngăn đá trên

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RT435WE-PMV(06)-MG 337 Lít

Giá:9.150.000VNĐ

  • Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter giá rẻ tiếp theo chúng tôi mang đến là GR-RT435WE-PMV(06)-MG với dung tích 337 lít phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên sử dụng đủ nhu cầu hàng ngày.
  • Thiết kế quen thuộc, góc cạnh tinh tế, chiều cao phù hợp với số đo người Việt Nam thường dùng. Tủ lạnh đang làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, chống bám vân tay và chống trầy xước, cùng tông mài đen sang trọng tô điểm cho căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn.
  • Công nghệ làm lạnh hiện đại với hệ thống làm lạnh vòng cung Air Fall Cooling đưa luồng khí lạnh đi khắp ngóc ngách tủ lạnh bao trùm lên thực phẩm giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều đặn và đủ để lưu trữ không hư hỏng.
  • Để hoạt động chiếc tủ lạnh hơn 300 lít thì tủ lạnh Tóhsiba đã trang bị Origin inverter với quạt và máy nén hooạt động nhanh mạnh và đồng đều hơi lạnh ở nhiệt độ lý tưởng , giúp tủ lạnh bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Có các ngăn tiện tích riêng biệt như ngăn đông mềm Cooling Zone giúp cấp đông bề mặt trong vòng 1 -2 ngày mà vãn giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng mà không cần phải dã đông. Ngăn rau quả Origin Fresh với các chế độ cân bằng độ ẩm, giảm thiểu tình trạng héo úng giúp rau củ tươi ngon lâu hơn.
  • Tủ lạnh Toshiba giá rẻ còn có hộp đá chống tràn, di chuyển tiện lợi đặt ở mọi vị trí, tối ưuu hóa không gian lưu trữ thêm những loại thực phẩm khác trong ngăn đá,
  • Không thể không kể đến khay lấy nước ngoài tiện lợi với bình chứa 2.6 Lít nước, giúp bạn nhanh chóngg có một ly nước lạnh mà không cần mở cửa lấy nước.
tủ lạnh toshiba làm lạnh nhanh

3.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh 325 Lít GR-RB410WE-PMV(30)-MG

Giá: 10.000.000VNĐ

  • Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến các bạn là mã Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh 325 Lít GR-RB410WE-PMV(30)-MG mãu mới nhất năm 2022 vừa ra mắt. Thiết kế kiểu dáng ngăn đá dưới với tổng dung tích 325 lít trong đó ngăn lạnh 235 lít, ngăn đông 90 lít phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, hoặc dành cho những gia đình đông người hơn nhưng không có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều.
  • Công nghệ inverter Origin hoạt động đồng bộ máy nén và quạt giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉm ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ khử mùi PURE BIO khử mùi, diệt khuẩn nhanh chóng nhờ bộ lọc PureBio bằng Ceramic được nhúng tinh thể Bạc (Ag+)..
  • Đặc biệt ở tủ lạnh Toshiba giá rẻ này được bổ sung nhiều công nghệ làm lạnh mới như: Ngăn cấp đồng mềm, linh hoạt FLEX-ZONE với nhiệt độ -1 độ C làm đông bề mặt trữ đông thực phâm trong 1 -2 ngày mà khi sử dụng không cần dã đông mà vẫn giữ nguyên hương vị.
  • Thiết kế ngăn cấp trữ thuốc và mỹ phẩm riêng biệt chuyên dùng được cất giữ an toàn, hạn chế lẫn mùi và bảo quản khô ráo sạch sẽ ở hộp kín.
  • Các ngăn kệ gấo, khay kệ linh hoạt với chất liệu cao cấp tránh rơi vỡ , thay đổi vị trí linh hoạt tối ưu không gian sử dụng. Hộp đá di động Mega ICE mang đi mọi nơi đặt ở nhiều vị trí cũng như làm lạnh nahnh gấp 4 lần giúp viên đá lâu tan hơn.
ngăn đá dưới

Tổng kết:

Trên đây là 3 mã tủ lạnh khoảng 300 lít giá rẻ , đầy đủ công nghệ hiện đại, tiện ích tiên tiến và thiết kế sang trọng của tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ. Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook