0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu xuất xứ thương hiệu điều hòa Sunhouse giá rẻ

Ngày Đăng: 03:54 13/05/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin về thương hiệu điều hòa mới xuất hiện trên thị trường này, để xem có nên mua điều hòa Sunhouse giá rẻ không nhé.

1. Xuất xứ của điều hòa Sunhouse?

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Sunhouse của Việt Nam, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và điện tử… Điều hòa Sunhouse là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu này.

Tìm hiểu xuất xứ thương hiệu điều hòa Sunhouse giá rẻ

Tuy nhiên, Sunhouse không tự sản xuất điều hòa mà hợp tác với đối tác P.P.J Engineering – một công ty với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất điều hòa của Thái Lan để sản xuất các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Sunhouse.

Năm 2020, Sunhouse cũng hợp tác với các nhà máy sản xuất điều hòa tại Malaysia để sản xuất các dòng sản phẩm điều hòa mới. Như vậy, các model điều hòa Sunhouse có mặt trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ Thái Lan và Malaysia được Sunhouse nhập khẩu về Việt Nam.

2. Điều hòa Sunhouse có tốt không?

– Thiết kế của điều hòa Sunhouse

Điều hòa Sunhouse có thết kế khá đẹp mắt với màu trắng kết hợp với những đường vân tinh tế trên mặt dàn lạnh mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bề mặt dàn lạnh với các góc được bo tròn mềm mại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Ngoài ra, điều hòa Sunhouse còn trang bị màn hình hiển thị LED giúp hiển thị thông tin nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát.

Tìm hiểu xuất xứ thương hiệu điều hòa Sunhouse giá rẻ

– Tính năng của điều hòa Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse cũng khá chu đáo khi cho ra mắt tới 2 dòng điều hòa 1 chiều và 1 dòng điều hòa 2 chiều với đầy đủ các mức công suất từ 9000 BTU tới 24000BTU cho người dùng lựa chọn cho các phòng diện tích khác nhau.

Máy nén của điều hòa Sunhouse có độ ồn thấp, đem lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối đa.

Cũng như những thương hiệu điều hòa giá rẻ khác trên thị trường, điều hòa Sunhouse sử dụng môi chất lạnh R410a giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn, hơn nữa Gas R410a còn thân thiện với môi trường. Ngoài ra, một số mẫu điều hòa cao cấp cũng được trang bị gas R32 cao cấp.

Công nghệ inverter vừa giúp máy làm lạnh nhanh vừa giúp máy chạy ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.

Chế độ làm lạnh nhanh SUPER trên điều hòa Sunhouse giá rẻ mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi mở máy.

Máy điều hòa Sunhouse cũng được trang bị khá nhiều các tính năng như chế độ Feel với hàng loạt các cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ cũng như độ ẩm phù hợp với các ngữ cảnh phòng khác nhau, chế độ sleep…

– Chế độ bảo hành của điều hòa Sunhouse

Sản phẩm điều hòa Sunhouse được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp từ Sunhouse. Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng.

3. Có nên mua điều hòa Sunhouse không?

Chỉ với mức giá chưa đến 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy điều hòa Sunhouse 9000 btu, với những công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, Sunhouse là thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng bình chọn và đánh giá về chất lượng nên mỗi sản phẩm trước khi ra mắt trên thị trường sẽ đều được kiểm định một cách chặt chẽ.

Sunhouse có hệ thống trung tâm bảo hành, hỗ trợ khách hàng trải khắp 3 miền, người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook