0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiều về nồi cơm điện Hitachi

Ngày Đăng: 10:15 27/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay,có rất nhiều loại nồi cơm điện, bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng tìm hiểu về nồi cơm điện Hitachi trong bài viết này để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé

Tìm hiều về nồi cơm điện Hitachi

Xuất xứ thương hiệu

Hitachi là một thương hiệu điện tử, điện gia dụng lâu đời ở Nhật Bản, đã đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều các sản phẩm khác nhau như: đồ gia dụng, điện tử điện lạnh, điện dân dụng,

Công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn

Công nghệ nấu 3D của nồi cơm điện Hitachi được người dùng biết đến nhờ hệ thống mâm nhiệt bên dưới nắp, thân nồi giúp hơi nóng được phân bổ đều khắp nồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng có được những bữa cơm thơm ngon, chín đều, giảm đáng kể hơi nước thoát ra qua đáy nồi.

Công nghệ Fuzzy của nồi cơm điện Hitachi chất lượng cao giúp đảm bảo nhiệt độ chính xác trong từng quá trình nấu. Gạo được nấu chín nhanh chóng và lượng nước thừa được xử lý hết giúp cơm khô bề mặt giữ được độ nóng. Bên cạnh đó, công nghệ thoát hơi nước giúp thoát hơi nước thừa ra khỏi nồi mà vẫn đảm bảo cơm được mềm dẻo, thơm ngon và giữ được độ nóng lâu.

Nhiều chức năng

Nồi cơm điện Hitachi được cài đặt nhiều chương trình như nấu nhanh, nấu chậm giúp dễ dàng nấu nhiều loại thực phẩm, gạo khác nhau. Trong đó chế độ nấu lên tới 40 món ăn giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nồi được thiết kế để nấu các món ăn của nhiều nước khác nhau, chỉ cần bỏ nguyên liệu, gia vị và chọn mục cần nấu với nhiệt độ được cài đặt sẵn bạn sẽ nhanh chóng có những món ăn thơm ngon, hợp khẩu vị.

Dễ sử dụng

Nút điều khiển trực tiếp giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn ở ngay trên bảng điều khiển của nồi cơm điện Hitachi với các chức năng nấu nhanh, nấu chậm, nhiệt độ cao, thấp.

Thời gian nấu nhanh

Nhận xét vể nồi cơm có tốt hay không thì cần xét đến thời gian nấu ăn của nó. Với chức năng nấu cơm siêu nhanh của nồi cơm điện Hitachi, chỉ cần chưa tới 30 phút, là cả gia đình 6 người ăn đã có nồi cơm ngon dẻo để cùng thưởng thức rồi.

Chất liệu lòng nồi

Lòng nồi cơm điện Hitachi được làm bằng hợp kim nhôm được tráng lớp chống dính cao cấp dày 1.5 mm giúp bảo toàn nhiệt tốt hơn, cơm chín đều và dẻo. Trong nồi có các nút hướng dẫn cho nước theo các loại gạo thơm ngon khác nhau

Hãng Hitachi hiện nay đang bán 2 loại nồi cơm điện: Nồi cơm điện từ( còn được gọi là nồi cơm điện cao tần ) và nồi cơm điện. Đa dạng về mẫu mã, chức năng, giá thành từ thấp đến cao , giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá thành

Nồi cơm điện Hitachi có mức giá bán dao động từ 1.1tr trở lên , tùy từng model, chức năng và dung tích. Đây là một mức giá khá hợp lý cho dòng nồi cơm điện đa chức năng, thiết kế sang trọng.

Một vài mẫu nồi cơm điện Hitachi đang được ưa chuộng hiện nay

Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Tìm hiều về nồi cơm điện Hitachi

Loại nồi : Nồi cơm điện tử
Giá bán : 1.150.000đ
Dung tích : 1.8L
Chất liệu lòng nồi; Hợp kim nhôm phủ chống dính

Nồi Cơm Điện Hitachi ZMA18Y 1.8 Lít

Tìm hiều về nồi cơm điện Hitachi

Loại nồi : Nồi cơm điện tử
Giá bán : 1.300.000đ
Dung tích : 1.8L
Chất liệu lòng nồi; Hợp kim nhôm phủ chống dính

Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít

Tìm hiều về nồi cơm điện Hitachi

Loại nồi : Nồi cơm điện tử
Giá bán : 2.300.000đ
Dung tích : 1L
Chất liệu lòng nồi; Hợp kim nhôm cao cấpphủ chống dính
Chế độ nấu tự động cho phép nấu được 40 món ăn khác nhau.

Hy vọng những thông tin về nồi cơm điện Hitachi trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn nồi cơm điện phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook