0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ sấy bơm nhiệt trên máy sấy Bosch Serie 8 WTX87MH0SG

Ngày Đăng: 09:37 06/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo đang được khách hàng ưa chuộng với khả năng sấy khô một cách hoàn hảo. Một model máy sấy Bosch Serie 8 WTX87MH0SG đang làm mưa làm gió trên thị trường. Để hiểu hơn về chiếc máy cũng như công nghệ sấy khô hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG

Tìm hiểu về công nghệ sấy bơm nhiệt trên máy sấy Bosch Serie 8 WTX87MH0SG

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG thuộc dòng máy sấy Serie 8, với thiết kế và công nghệ tương đương với các dòng máy sấy khác. Nhưng ở phiên bản Serie 8 này ta có thể thấy rõ khả năng sấy khô và khối lượng sấy lớn. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với công nghệ sấy bơm nhiệt cùng khả năng bảo vệ quần áo. Taọ nên một chiếc máy sấy WTX87MH0SG cao cấp và chất lượng nhất. Góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Trong quá trình hoạt động máy chạy vô cùng êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng ồn lớn nào làm ảnh hưởng đến công việc và giấc ngủ của các thành viên.

Công nghệ sấy bớm nhiệt trên máy sấy Bosch 9kg WTX87MH0SG

Tìm hiểu về công nghệ sấy bơm nhiệt trên máy sấy Bosch Serie 8 WTX87MH0SG

Công nghệ sấy bơm nhiệt là công nghệ hấp thu lượng nhiệt được tạo ra từ máy sấy và bơm vào toàn bộ vị trí bên trong lồng sấy. Nhờ cơ chế hoạt động liên tục này, quần áo sẽ nhanh chóng được làm khô, không bị nhăn nhúm như sử dụng sấy bằng thanh đốt thông thường. Nhiệt độ khi được bơm vào lồng sấy Bosch WTX87MH0SG có thể thay đổi hoặc tùy chỉnh theo từng phân loại quần áo khác nhau. Nhằm mang lại môi trường tốt nhất bảo vệ quần áo một cách tuyệt đối

Máy sấy quần áo Bosch lồng ngang WTX87MH0SG được tích hợp nhiều chế độ và chương trình sấy khác nhau. Giup bạn có thể chọn lựa được chương trình mà mức nhiệt tốt nhất. Đặc biệt hơn bạn cũng có thể sấy được: chăn, gối, vải len, vải voan, lụa,…

Hơn thế nữa, khi sử dụng máy sấy Bosch WTX87MH0SG lồng ngang còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng và lượng nước hàng ngày của gia đình bạn. Mà vẫn nâng cao hiệu quả sấy khô. Đây đúng là sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình bạn khi tìm mua máy sấy giá rẻ.

Ưu điểm của máy sấy Bosch bơm nhiệt WTX87MH0SG

Tìm hiểu về công nghệ sấy bơm nhiệt trên máy sấy Bosch Serie 8 WTX87MH0SG

Khi sử dụng máy sấy Bosch WTX87MH0SG 9kg bạn sẽ không phải lắp thêm đường ống thông hơi. Vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại không gian thoáng đãng, an toàn cho gia đình bạn.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh được mức nhiệt hay thời gian sấy nhằm bảo vệ tối ưu cho các sợi vải. Giup quần áo sau khi sấy được phẳng phiu hơn, hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo.

Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Ngăn chặn các tác nhân gây kích ứng da.

Nhược điểm của máy sấy Bosch Serie 9kg WTX87MH0SG

Ngoài những ưu điểm nổi bật chiếc máy sấy này vẫn tồn tại một số nhược điểm. Một nhược điểm nổi bật trên dòng máy sấy Bosch WTX87MH0 đó chính là giá thành khá cao so với các dòng máy sấy khác.

Với những phân tích trên đây của chúng tôi về công nghệ sấy bơm nhiệt của máy sấy Bosch giá rẻ WTX87MH0SG sẽ giúp bạn hiểu thêm về công nghệ này để có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook