0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H cao cấp

Ngày Đăng: 08:11 29/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những điểm nổi bật có trên Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H.

+ Thiết kế đẳng cấp, màn hình siêu mỏng.

Chiếc Smart Tivi Sony OLED 85 Inch KD-85Z8H 8K này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm sống thực như đang ở rạp chiếu phim với một màn hình siêu lớn ấn tượng lên tới 85 inch, đặc biệt là viền màn hình còn thiết kế siêu mỏng và hiện đại cực kì để giúp cho bạn có trải nghiệm xem được ấn tượng hơn mà không bị xao lãng.

+ Giải trí với hơn 5000 ứng dụng.

Chiếc Smart Tivi Sony này có hệ điều hành Android 9.0 thông minh, đây là hệ điều hành do Google cải tiến từ phiên bản điện thoại lên Tivi để giúp cho người dùng sử dụng được thân thiện và dễ dàng cực kì, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí sống động nhất.

+ Hệ sinh thái công nghệ đầy chất lượng.

Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H cao cấp này còn cho phép bạn có thể dễ dàng tương thích với Apple Play/Apple Homekit để giúp cho bạn có thể phát phim và video trực tiếp lên điện thoại hay laptop một cách dễ dàng cực kì.

+ Remote thông minh, thuận tiện.

Ở trên Remote của chiếc chiếc Smart Tivi Sony còn được cải đặt sẵn với phím Google Play và Netflix cực kì tiện lợi, bên cạnh đó là Trợ lý ảo Google Assistant thông minh giúp cho bạn sử dụng Tivi Sony này được dễ dàng và đơn giản cực kì.

2. Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật có trên Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H.

Tivi Sony 8K này sẽ cho bạn thưởng thức hình ảnh siêu sắc nét với 33 triệu điểm ảnh gấp 4 lần độ phân giải 4K.

+ Công nghệ đèn nền Full Array LED.

Chiếc Tivi Sony OLED này có công nghệ đèn nền Full Array LED tiên tiến có thể tự động tùy chỉnh độ sáng tối ưu theo từng khung hình riêng biệt để giúp cho các vùng tối hiển thị được sâu hơn, màu trắng hiển thị được tinh khiết hơn để mang lại hình ảnh hiển thị được chi tiết cao nhất.

+ Chip X1 Ultimate, công nghệ 8K X-Reality PRO.

Chip X1 Ultimate, công nghệ 8K X-Reality PRO của Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H đều có nhiệm vụ là phân tích các nội dung có chất lượng độ phân giải thấp như là HD, Full HD, 4K và nó sẽ tự động nâng cấp chất lượng lên chuẩn với 8K để cho hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất.

+ Công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle.

Công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle giúp cho chiếc Smart Tivi Sony giá rẻ này có thể hiển thị hình ảnh có thể chuyển động được mượt mà cực kì, đặc biệt là độ sáng tawgn lên khi cần thiết để cho hình ảnh được rõ ràng hơn.

+ Công nghệ Dolby Vison.

Công nghệ Dolby Vison của Tivi Sony Android này sẽ có nhiệm vụ tăng cường độ tương phản, màu sắc và độ sáng để cải thiện chất lượng hình ảnh hơn, mang đến màu sắc chân thật nhất.

+ TRILUMINOS Display.

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS Display của Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H cao cấp này, nó sẽ tải tạo dải màu được rộng hơn, màu sắc thuần khiết hơn để cho hình ảnh hiển thị được tự nhiết và rực rỡ nhất.

+ Công nghệ Acoustic Multi-Audio và Frame Tweeter.

Điểm chung của hai công nghệ Acoustic Multi-Audio và Frame Tweeter trên chiếc Tivi Sony này là giúp mang lại cho bạn có trải nghiệm âm thanh sống động và bùng nổ nhất với âm thanh vòm, giúp cho bạn có cảm nhận xem phim hay nghe khác như ở rạp chiếu phim.

Ngoải ra, chiếc Tivi Sony này còn có công nghệ Ambient Optimization giúp tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo môi trường phù hợp với từng hòan cảnh, tạo cho bạn những phút giây giải trí lý tưởng nhất.

3. Smart Tivi Sony OLED KD-85Z8H có giá bán bao nhiêu?

Với trang bị nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, đặc biệt đây còn là dòng Tivi cao cấp nhất hiện nay của hãng nên nó cũng được bán với một giá thành khá là cao là: 219.900.000 ₫.

Để đặt hàng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook