0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chất lượng của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 có tốt không?

Ngày Đăng: 16:16 05/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 là mẫu điều hòa được quan tâm khá nhiều ở thởi điểm hiện tại. Liệu bạn đã biết rõ chất lượng của chiếc máy này dùng có tốt hay không chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ ngay sau nội dung bài viết dưới đây nhé.

Loại điều hòa 1 chiều làm lạnh

Tìm hiểu về chất lượng của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 có tốt không?

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 là loại điều hòa 1 chiều làm lạnh thông thường. Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này cực hiệu quả và nhanh chóng; luồng gió 3 chiều kết hợp cánh đảo gió tự động giúp phân phát luồng gió lạnh đến mọi vị trí trong phòng.

Công suất 10000btu

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10CRS-S5 là sự lựa chọn lắp đặt cho những không gian dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn cho những không gian trong ngôi nhà mình như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phong đọc sách,…

Luồng gió cực mạnh và êm dịu

Điều hòa Mitsubishi 10000btu SRK/SRC10CRS-S5 có sự hoạt động Dựa trên nguyên lý “Jet Flow”. Đây là một công nghệ đặc biệt áp dụng theo động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Lượng gió thổi ra sẽ nhiều hơn và tỏa đều đến mọi vị trí trong că phòng; điểm đặc biệt là lượng điện năng tiêu thụ của nó lại cực ít giúp máy tiết kiệm điện năng.

Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe tối ưu

Tìm hiểu về chất lượng của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 có tốt không?
  • ION 24 giờ: Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10CRS-S5 có thể phóng ra ngoài không khí các ion âm khử mùi; diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây hại đến sức khỏe. Từ đó đem lại cho bầu không khí trong ngôi nhà bạn trở lên trong lành hơn.
  • Bộ lọc Enzyme: Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 10000btu SRK/SRC10CRS-S5 còn sở hữu thêm bộ lọc đặc biệt. Nó có khả năng hấp thụ và diệt vi khuẩn cực mạnh; tất cả mọi vi khuẩn gây bệnh nguy hại đến sức khỏe sẽ được hủy diệt hoàn toàn qua cơ cấu tự nhiên. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được thoáng đãng, an toàn và tinh khiết.

Tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 sở hữu chế độ Eco giúp máy tiết kiệm điện vượt trội; khi kích hoạt động cơ sẽ tự giảm công suất hoạt động để giảm thiểu chi phí điện sử dụng cho người dùng. Nhờ đó bạn có thể sử dụng thoải mái hơn mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Chế độ vận hành khi ngủ

Tìm hiểu về chất lượng của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 có tốt không?

Máy lạnh Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10CRS-S5 có cơ chế vận hành vào ban đêm khá đặc biệt. Máy sẽ tự kiểm soát nhiệt độ phòng và điều chỉnh tự động; đảm bảo cho phòng không quá nóng, không quá lạnh để bạn không bị tỉnh giấc vào nửa đêm.

Tự khởi động lại máy khi mất điện đột ngột

Trường hợp bị mất điện đột ngột máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện theo chế độ trước khi bị ngắt nguồn điện. Giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian hơn mà không phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh yêu thích từ đầu.

Nhìn chung, với mức giá 7.050.000₫ mà SRK/SRC10CRS-S5 lại mang đến khá nhiều các tính năng nổi bật; tiện ích cho người sử dụng với những nhu cầu cần thiết. Đánh giá toàn diện về chiếc điều hòa này là dùng tốt, hoàn toàn phù hợp với mức giá bán.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook