0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 18000Btu AR18ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 10:51 27/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 18000Btu AR18ASHZAWKNSV đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc. Là thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệm điện tử điện lạnh nên chất lượng không cần bàn cãi, nhưng nhiều người vẫn thắc mắc xuất xứ ở những nước nào, cùng Thiên phú tìm hiểu qua nhé:

Điều Hòa Samsung 2 chiều

Điều hòa Samsung thương hiệu Hàn Quốc – sản xuất tại Thái Lan

Samsung – thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu với lịch sử phát triển gần 100 năm, dẫn đầu xu thế công nghệ về các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện thoại. Samsung cũng là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới, có quy mô rộng khắp thế giới được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV thuộc dòng điều hòa cao cấp, là model mới nhất ra mắt năm 2021 được nhiều người yêu thích và tin dùng trình làng vào tháng 10/2021 nhưng đến tận tháng 1/2023 mới chính thức được bán tại nước ta, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

xuát xứ hàn quốc

Máy lạnh Samsung AR18ASHZAWKNS chính hãng được sản xuất nhập khẩu từ Thái Lan – công xưởng sản xuất nhiều thương hiệu lớn như Daikin, LG, Mitsubishi, Casper,…. Tại đây, mọi quy trình lắp đặt đều được đảm bảo theo quy định của hãng, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo vệ mội trường cũng như các tiêu chuẩn tiên tiến nhất hiện nay để đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với tay người sử dụng.

Điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 18000Btu AR18ASHZAWKNSV dùng có tốt không?

Tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý với điều hòa 2 chiều

Điều hòa 2 chiều sở hữu nhiều công nghệ ấn tượng và đa năng hơn những chiếc điều hòa khác, giúp người dùng có thể sử dụng các chức năng của điều hòa một cách dễ dàng, tiện lợi và đạt hiệu quả tốt nhất:

Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling: có khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ sau ít phút bật máy giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất, tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn.

làm lạnh nhanh

Công suất 18000btu, chiếc điều hòa Samsung 2 chiều AR18ASHZAWKNSV này thích hợp nhất để lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 30 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Tiết kiệm điện năng – xóa bỏ nỗi lo về tiền điện hàng tháng

Máy điều hòa AR18ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy hoạt động ổn định,và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên như những điều hòa thông dụng khác. Máy được tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong giúp giảm tiếng ồn. vận hành bền bỉ, và tiết kiệm khoản tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Bộ lọc khí cao cấp cùng công nghệ chống ăn mòn bền bỉ

Samsung AR18ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Thêm vào đó, Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 18000 inverter ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Điều Hòa Samsung

Với mức giá 19.850.000đ đây không phải là một sự lựa chọn tốt đi cùng chất lượng tuyệt vời. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi lựa chọn để phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình nhé.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 18000Btu AR18ASHZAWKNSVcũng như chất lượng của chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook