0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:37 30/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung luôn là một thương hiệu về tủ lạnh khá được trọng dụng tại thị trường Việt. Với nhiều ưu điểm mang lại, người dùng sẽ khá hài lòng khi sử dụng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter tiết kiệm điện bậc nhất hiện nay, đó là RT20HAR8DBU/SV và RB30N4190BU/SV.

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
Tủ lạnh Samsung với nhiều tính năng ưu Việt
  • Thiết kế gọn gàng với ngăn đá trên, bao phủ bởi gam màu đen lôi cuốn cùng tay cầm ẩn khá ấn tượng. Mang tới một màu sắc mới cho không gian, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trước mọi không gian.
  • Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV có dung tích 208 lít với giá thành chỉ 5 350 000đ. Phù hợp với phần lớn mọi gia đình, đảm bảo việc lưu trữ tốt hơn.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều lưu trữ thực phẩm tốt nhất với khả năng làm lạnh ổn định, đều đặn tại nhiều vị trí. Giữ ẩm và độ tươi ngon sau nhiều ngày.
  • Ngăn Cool Pack có thể giữ lạnh tới 8 giờ, được bố trí trên ngăn đá với dung dịch đặc biệt. Những lúc mất điện để tránh thực phẩm hư hỏng, bạn có thể sử dụng để trữ.

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
RB30N4190BU/SV
  • Kiểu dáng mới mẻ, hiện đại hơn khi được bố trí ngăn mát trên, người dùng sẽ lấy thực phẩm mà không phải cúi gấp người. Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này có tay cầm ẩn, sử dụng gam màu đen độc đáo.
  • Khay lấy nước bên ngoài được trang bị thông minh đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất. Bạn sẽ có ngay một lý nước mát mà không phải mở tủ hay sử dụng thêm thiết bị chứa.
  • Công nghệ làm lạnh vòm lam tỏa theo hướng vòng cung luân chuyển tới mọi vị trí, tăng cường khả năng bảo quản cho người dùng.
  • Hệ thống làm đá tự động thông minh, cung cấp hiệu quả tại nhiều thời điểm khác nhau. Người dùng chỉ việc sử dụng mà không phải bận tâm hay mất thời gian làm đá.

Vậy chiếc tủ lạnh Samsung nào tiết kiệm điện hơn?

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
Công nghệ Digital inverter

Có thể nói, hai chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này đều được trang bị công nghệ Digital inverter vì thế khả năng tiết kiệm điện sẽ khá cao. Bên cạnh đó còn là nhiều điểm độc đáo khác mà hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những điều tuyệt vời nhất.

Tiết kiệm điện tốt hơn, đó là tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV khi sản phẩm này chỉ tiêu thụ khoảng 0.93 kW/ngày. Lý do phần lớn là bởi dung tích, kích thước nhỏ hơn. Trong khi tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV tiêu thụ điện khoảng 1.04 kW/ngày.

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV có dung tích 307 lít và đang có giá khoảng 12 550 000đ. Sản phẩm này về thiết kế, công nghệ khả năng lưu trữ đều cao hơn so với RT20HAR8DBU/SV. Thế nhưng tiết kiệm điện không bằng và không được ưa chuộng như chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT20HAR8DBU/SV.

Đây đều là hai mẫu tủ lạnh Samsung có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội, phù hợp cho nhiều gia đình. Với một trong những lựa chọn này, bạn sẽ thấy sự tiện nghi cùng nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook