0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Ultra Cooling Zone cấp đông mềm trên tủ lạnh Toshiba có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 07:58 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cấp đông mềm mang đến sự tiện lợi khi có thể bảo quản thực phẩm tươi sống được trọn vẹn dưỡng chất mà không bị đóng băng.Trong bài viết này hãy khám phá ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba nhé.

Tủ lạnh Toshiba có tốt không?

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ có tốt không? Sở hữu công nghệ Nhật tiên tiến cùng quy trình kiểm soát gắt gao của người Nhật hướng đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, tủ lạnh Toshiba được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bất kỳ dòng tủ lạnh nào cũng khó có thể tránh khỏi được những nhược điểm nhất định. Những đánh giá cụ thể về ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba có tốt không dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn cụ thể hơn, lựa chọn tốt hơn.

Cấp đông mềm mang lại lợi ích như thế nào?

Tìm hiểu công nghệ Ultra Cooling Zone cấp đông mềm trên tủ lạnh Toshiba có ưu điểm gì?

Tính năng cấp đông mềm Ultra Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba inverter được thiết kế dành riêng cho việc bảo quản thịt cá, các loại thực phẩm tươi sống nói chung. Theo đó, thực phẩm tươi sống sẽ được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng là -1 độ C.

Thực phẩm sẽ được bao phủ bởi một lớp băng mỏng trên bề mặt, và không gây đông đá ở lớp thịt bên trong nên phần thịt bên trong vẫn tươi nguyên vị, săn chắc, không ngả màu, không bị khô. Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo toàn trọn vẹn khi sử dụng tủ lạnh Toshiba.

Như đã nói ở trên, cấp đông mềm sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thấp mà không lo bị đóng băng, nhờ vậy những thực phẩm trong tủ lạnh của bạn luôn được trọn vẹn hương vị thơm ngon cũng như dưỡng chất vốn có của chúng. Đồng thời bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian rã đông trước khi chế biến. Tiện lợi quá phải không nào?

Khi muốn sử dụng thực phẩm, người dùng chỉ cần lấy chúng từ ngăn cấp đông mềm ra và chế biến ngay mà không cần mất thời gian rã đông. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy bữa ăn được chế biến một cách thuận tiện và nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Tủ lạnh Toshiba với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone có gì đặc biệt?

Tìm hiểu công nghệ Ultra Cooling Zone cấp đông mềm trên tủ lạnh Toshiba có ưu điểm gì?

Ngăn cấp đông mềm được thiết kế khá độc đáo trên tủ lạnh Toshiba với nắp đậy kín thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng lẫn mùi của các loại thực phẩm khác. Đồng thời, nắp đậy kín có khả năng giữ độ tươi ngon cao hơn gấp 2 lần so với việc bảo quản thực phẩm trong ngăn đá tủ lạnh bình thường.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tạo lớp băng mỏng -1℃ bảo quản thực phẩm tươi sống được tươi mới, trọn vị ngon. Thiết kế ngăn riêng biệt có nắp đậy, ngăn chặn nguy cơ lẫn mùi vào các thực phẩm khác.

Công nghệ biến tần Inverter: Tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định và bền bỉ của tủ lạnh Toshiba 2 cánh.

Bên cạnh đó, mẫu tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm Toshiba còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 40% và góp phần làm cho tủ vận hành êm ái, động cơ bền bỉ. Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Ag Bio System có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, đảm bảo luồng khí lạnh luôn sạch sẽ, tinh khiết giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp System luân chuyển các luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo thực phẩm ở mọi vị trí đều đủ độ lạnh. Ngoài ra, tủ còn được trang bị nhiều tiện ích như đèn Led chiếu sáng và tiết kiệm điện, ngăn rau quả riêng biệt, khay kệ linh hoạt v.v.

Nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến.

Tìm hiểu công nghệ Ultra Cooling Zone cấp đông mềm trên tủ lạnh Toshiba có ưu điểm gì?

Bắt kịp công nghệ làm lạnh tiên tiến hàng đầu hiện nay, tủ lạnh Toshiba áp dụng công nghệ làm lạnh quạt kép, tạo luồng khí lạnh độc lập ở 2 ngăn khác nhau giúp lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp và hiệu quả hơn. Đây là công nghệ làm lạnh mà nhiều người tiêu dùng hiện nay đều tìm kiếm và ưa chuộng khi mua sắm tủ lạnh cho gia đình.

Ngoài ra tủ lạnh Toshiba có độ bền thông thường lên đến 10 năm. Thế nên, khi lựa chọn thương hiệu tủ lạnh này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tủ lạnh Toshiba có tốt không, sử dụng có bền bỉ không đâu.

Trên đó là những thông tin về ngăn cấp đông mềm công nghệ Ultra Cooling Zone mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn lựa chọn tủ lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook