0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Đaikin Inverter 2 Chiều FBA100BVMA/RZA100BV2V

Ngày Đăng: 09:14 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió được người tiêu dùng quan tâm ngay từ khi mới ra đời bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật, cùng tìm hiểu về điểm nổi bật của chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Đaikin Inverter 2 Chiều FBA100BVMA/RZA100BV2V có tốt không nhé.

Cấu tạo của chiếc điều hòa nối ống gió này là gì ?

Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió.Dàn nóng của điều hòa nối ống gió được lắp đặt phía bên ngoài, với thiết kế và lớp phủ bảo vệ đặc biệt nên không lo về khí hậu môi trường bên ngoài tác động vào dàn nóng được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh nhanh , máy nén với công suất lớn làm lạnh rất nhanh cực thích hợp với những không gian rộng như các phòng hội trường, phòng họp hoặc hoạt động cùng lúc nhiều các phòng nhỏ.

Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió.Dàn lạnh điều hòa nối ống gió giá rẻ này được thiết kế để lắp đặt giấu phía bên trong trần nhà và nguyên lý hoạt động giống như các dòng điều hòa khác nhưng không khí lạnh được tỏa ra ở nhiều đầu ra gió. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà. Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Chiếc điều hòa nối ống gió này có ưu điểm gì ?

– Có khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau- Tạo không trong lành mát mẻ hơn- Êm ái trong quá trình hoạt động- Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

– Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa

– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.- Độ bền cao, hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Chiếc điều hòa nối ống gió Đaikin này có công nghệ nổi bật gì ?

Tự động đảo chiều lên xuống.Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Chế độ này có cánh điều gió kiểu lên xuống sẽ điều hướng gió thổi lên và xuống liên tục để trải đều khí lạnh cho cả căn phòng khi sử dụng điều hòa nối ống gió Đaikin.

Góc hắt gió rộng.Cũng là kiểu điều hướng gió qua trái phải nhưng góc điều hướng sẽ rộng hơn để hơi lạnh bay ra nhanh hơn và nhiều hơn. Với kiểu điều hướng gió này thì cùng một công suất hoạt động nhưng có thể làm mát một không gian rộng lớn hơn trong thời gian ngắn hơn. cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang.Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Phin lọc chống mốc.Màng lọc ion khử mùi trong không khí của điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ này màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc bào tử nấm Lọc giữ lại các tác nhân gây dị ứng cho cơ thể người màng lọc không khí Hepa giúp giữ lại tất cả các hạt bụi rất nhỏ đến 0,3 micromet có trong không khí tiêu diệt vi khuẩn và các tế bào nấm mốc.

Chức năng làm khô lập trình sẵn.Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng.Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa. Đây là loại timer đơn giản, dễ sử dụng cũng khá rẻ, tuy nhiên nếu bạn gặp cúp điện thì phải điều chỉnh lại thời gian hiện tại để máy hoạt động lại bình thường đúng giờ.

Chế độ cài đặt ban đêm.Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt. ào ban đêm sự trao đổi chất trong cơ thể con người giảm và do đó yêu cầu làm mát cũng giảm. Khi máy lạnh tăng nhiệt độ thì công suất hoạt động sẽ thấp và ít tốn điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook