0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa áp trần của Đaikin FHQ125DAVMA/RQ125MY1, 2 chiều 42.000 btu 3 Pha

Ngày Đăng: 10:36 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa áp trần của Đaikin có khả năng làm mát đồng đều đưa lượng gió tỏa ra khắp phòng vậy điều hòa áp trần hiện nay có những công nghệ vượt trội nào mời bạn tham khảo chiếc điều hòa áp trần FHQ125DAVMA/RQ125MY1, 2 chiều 42.000 btu 3 Pha dưới bài viết này nhé!

Điều hòa áp trần là gì?

Tìm hiểu chiếc điều hòa áp trần của Đaikin FHQ125DAVMA/RQ125MY1, 2 chiều 42.000 btu 3 Pha

Điều hòa áp trần giá rẻ (ceiling air conditioner) là dòng máy lạnh gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần. Máy lạnh áp trần có công suất từ 2 ngựa đến 7 ngựa để khách hàng lựa chọn. Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái.

Ưu điểm điều hòa áp trần Đaikin.

– Dễ dàng phân phối không khí rộng khắp phòng đồng thời khi điều hòa bị chảy nước thì cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của nhân viên trong phòng như điều hòa âm trần.

– Lắp đặt dễ dàng mang lại sự tinh tế và thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng

– Vận hành êm ái

– Dễ bảo dưỡng

– Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến

– Do được lắp đặt trên trần cao, nên điều hòa áp trần Đaikin có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng.

– Máy có màn hình hiển thị đèn led cho biết thông tin, dữ liệu đang hoạt động. Tình năng hẹn giờ tiện lợi cho phép quý khách hàng chọn lựa thời gian hoạt động của máy lạnh.

– Máy lạnh có 3 chế độ hoạt động: làm lạnh, hút ẩm, quạt và 4 chế độ gió: nhẹ, vừa, mạnh và siêu mạnh tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Các chiếc điều hòa áp trần giá rẻ là những mô hình điều hòa mạnh nhất trên thị trường (với khả năng làm lạnh lên đến 14kW) và có thể cung cấp luồng không khí mát cách xa tới 10m.

Không giống như các máy điều hòa âm trần được đặt trong trần giả, các máy điều áp trần Đaikin thường được gắn gần tường và liền ngay dưới trần nhà. Mặc dù chúng không được coi là có tính thẩm mỹ như âm trần, nhưng chúng là một lựa chọn mạnh mẽ hơn nhiều về lưu lượng không khí mát.

Điều này khiến máy điều hòa áp trần được sử dụng nhiều hơn do công suất làm lạnh mạnh hơn so với nhiều loại điều hòa treo tường khác.Sử dụng máy điều hòa áp trân có thể giúp giảm chi phí lắp đặt thêm máy đồng thời sẽgiải phóng không gian nhiều hơn.

Chiếc điều hòa áp trần này của Đaikin được trang bị những tính năng gì?

Tìm hiểu chiếc điều hòa áp trần của Đaikin FHQ125DAVMA/RQ125MY1, 2 chiều 42.000 btu 3 Pha

COP cao.– Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 3.00 đến 3.94.

– COP là hệ số hiệu quả năng lượng (Coefficient Of Performance) tương đương với hệ số làm lạnh ε và hệ số bơm nhiệt φ trong kỹ thuật lạnh của Việt nam.

– Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

– Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.- Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn lạnh đa dạng.– Điều hòa áp trần Đaikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.– So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần.- Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Mang lại cảm giác sảng khoái– Công nghệ động cơ quạt 1 chiều kết hợp cánh quạt rộng sirocco và bộ trao đổi nhiệt lớn mang đến luồng khí nhiều hơn và giữ cho máy vận hành êm ái.

– Đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) và cánh đảo (bên trái và bên phải có thể chỉnh tay) mang lại sự thoải mái cho căn phòng.

– Cánh hướng dòng có thể chỉnh tay để có luồng gió thổi theo góc thắng hoặc góc rộng.

– Thích hợp với các trần nhà cao.

– Điều khiển luồng gió được cải tiến tăng từ 3 bước lên 5 bước. Lưu lượng gió tự động cũng được trang bị.

– Máy vận hành êm ái nhờ độ ồn dàn lạnh thấp nhất 32dBA và cao nhất chỉ 37dBA.

Bảo dưỡng dễ dàng.Hệ thống bơm nước xả (tùy chọn) có kháng khuẩn ion bạc giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả.

Cánh đảo gió không có gờ tránh hiện tượng ngưng tụ, ngăn cản bụi bẩn bám vào cánh đảo gió. Bề mặt phảng nên việc vệ sinh máy dễ dàng.

Lưới chống dầuLưới hút gió sử dụng chấ.t liệu nhựa chống bám dầu. Tăng độ bền khi sử dụng máy trong các nhà hàng hoặc các môi trường tương tự. Đặc điểm này được thiết kế để sử dụng trong các salon, phòng ăn, và các mặt sàn kinh doanh, đặc tính kỹ thuật này không phù hợp với không gian nhà bếp hoặc các môi trường khắc nghiệt khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook