0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM

Ngày Đăng: 11:35 11/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM là dàn nóng thuộc dòng VRV H của Daikin, được thiết kế để kết nối với tối đa 16(25) dàn lạnh. Hệ thống này mang đến khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả cho các tòa nhà thương mại, văn phòng và nhà ở lớn.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM thiết kế linh hoạt, hoạt động bền bỉ:

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10AYM là dàn nóng đơn có công suất 10HP với thiết kế mới đã được tăng độ cao chênh lệch, tăng từ 90m lên 110m và chiều dài tương đương lên đến 190m.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10AYM được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Hệ thống được trang bị các tính năng bảo vệ, chẳng hạn như bảo vệ quá tải và quá dòng, giúp ngăn ngừa hư hỏng và kéo dài thời gian sử dụng.

Tìm hiểu chi tiết về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM

Bên cạnh đó, cấu trúc khung đã được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại động đất và gió đồng thời bảo vệ chông rơi hoặc hư hại khác.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM Tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10AYM được trang bị máy nén hiệu suất cao với những cải tiến công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn:

  • Cải thiện cửa xả: Bằng việc cải thiện hình dáng của cửa xả môi chất lạnh, sự tăng áp suất gần cửa xả của môi chất lạnh sau khi nén bị triệt tiêu và giảm tổn thất nén.
  • Tối ưu hóa việc kiểm soát áp suất ngược/Chức năng kiểm soát dầu mới: Ngoài cổng điều chỉnh áp suất trung gian thông thường, áp suất nén của cuộn đĩa trong quá trình hoạt động đã được tối ưu hóa và cơ chế kiểm soát dầu được áp dụng đã giảm rò rỉ gas và tổn thất cơ học.
  • Khả năng thích ứng của động cơ tập trung hiệu suất cao: Bằng cách áp dụng nó, chu vi cuộn dây giảm đáng kể, làm cho cuộn dây dày và nhiều hơn và điện trở của cuộn dây được giảm đáng kể để cải thiện hiệu suất của động cơ. Ngoài ra, động cơ có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ hơn.
Tìm hiểu chi tiết về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM

Hơn nữa, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 10HP RXYQ10AYM còn được cải tiến các công nghệ phần mềm sử dụng điều khiển VRT Smart II để cải thiện khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng kiểm soát tối ưu lưu lượng không khí ngoài trời.

Điều hòa trung tâm Daikin 10HP RXYQ10AYM an toàn sử dụng

Tính năng vận hành dự phòng kép

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ10AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Trong trường hợp sự cố xảy ra, chế độ vận hành khẩn cấp có thể được kích hoạt dễ dàng cho phép hệ thống còn lại hoạt động ở một mức giới hạn nào đó.

Tìm hiểu chi tiết về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM

Vận hành luân phiên tự động

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV RXYQ10AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Trong trường hợp sự cố xảy ra, chế độ vận hành khẩn cấp có thể được kích hoạt dễ dàng cho phép hệ thống còn lại hoạt động ở một mức giới hạn nào đó.

Kiểm soát linh hoạt

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10AYM cho phép kiểm soát nhiệt độ riêng biệt cho từng phòng thông qua các bộ điều khiển từ xa không dây. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm mát hoặc sưởi ấm và các cài đặt khác theo nhu cầu của mình.

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện: Hệ thống 3 pha 4 dây, 380-415V/ 380V, 50Hz/ 60Hz
  • Công suất lạnh: 95,500 BTU
  • Công suất sưởi: 107,000 BTU
  • Điều khiển công suất: 13-100 %
  • Màu sắc vỏ máy: Trắng ngà (5Y7.5/1)
  • Máy nén: Xoắn ốc (scroll) dạng kín
  • Kích thước (CaoxRộngxDày): 1,657×930×765 mm
  • Trong lượng: 200 Kg
  • Môi chất lạnh: R410a
  • Kích thước ống(Lỏng/Hơi) 9.5/22.2 mm
  • Hãng sản xuất: Daikin
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

Ứng dụng của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 10HP RXYQ10AYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ10AYM có thể kết nối với tối đa 16(25) dàn lạnh khác nhau thích hợp cho nhiều loại ứng dụng, bao gồm: Tòa nhà thương mại, Văn phòng, Cửa hàng bán lẻ, Nhà hàng, Khách sạn, Biệt thự…

Daikin cung cấp cho người dùng đa dạng chủng loại dàn lạnh từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh âm trần cassette với công suất từ 9000btu đến 54000btu. Tùy vào diện tích căn phòng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh và công suất dàn lạnh cho phù hợp.

Một số dự án sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ10AYM để các bạn tham khảo:

  • FLC Lux City Thanh Hóa: lắp đặt hệ thống VRV Daikin
  • Khu biệt thự Vinhomes Riverside: Cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa cho 1 số căn biệt thự
  • Khu đô thị mới Xa La: Cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin
  • Biệt thự Vĩnh Hưng: Cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm Daikin
Tìm hiểu chi tiết về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM

Kết luận

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10AYM là một giải pháp điều hòa không khí toàn diện và tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà thương mại và nhà ở lớn. Hệ thống cung cấp khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả, hoạt động bền bỉ, êm ái và dễ kiểm soát. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng xây dựng cao cấp, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10AYM là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái, hiệu quả và độ bền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook