0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết hệ thống điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi SCM60ZS-S1

Ngày Đăng: 09:49 11/09/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi SCM60ZS-S1 sẽ là giải pháp cho những công trình dân dụng hạn chế không gian lắp dàn nóng như chung cư cao cấp, biệt thự mini hay những công trình có hạn chế khu vực lắp đặt dàn nóng… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hệ thống điều hòa multi này nhé.

1. Tổng quan thiết kế hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Hệ thống điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1 sử dụng 1 dàn nóng duy nhất kết nối với tối đa với 3 dàn lạnh (treo tường, âm trần, áp trần hoặc nối ống gió). Dù sử dụng chung một dàn nóng nhưng những dàn lạnh có thể hoạt động, điều chỉnh độc lập mà không cần phụ thuộc vào dàn nóng.

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1 có kích thước nhỏ gọn chỉ 640 x 850 x 290 mm, không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Máy được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại sự yên tâm cho người dùng sử dụng sản phẩm.

Tổng quan thiết kế hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Các dàn lạnh có thể kết nối với dàn nóng thống điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1 này gồm:

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Mitsubishi (SRK20ZSX, SRK25ZSX, SRK35ZSX, SRK50ZSX, SRK60ZSX, SRK20ZSS, SRK25ZSS, SRK35ZSS, SRK50ZSS): Dàn lạnh treo tường có thiết kế nhỏ gọn, với những đường nét sang trọng, màu sắc tinh tế mang lại vẻ đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Dàn lạnh âm trần (FDTC25VH, FDTC35VH, FDTC50VH, FDTC60VH): Dàn lạnh âm trần với 4 hướng thổi có thể làm mát cho không gian rộng và lan tỏa đều khí lạnh đến mọi vị trí trong phòng.

Tổng quan thiết kế hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Dàn lạnh nối ống gió (SRR25ZS, SRR35ZS, SRR50ZS, SRR60ZS, FDUM50VH): Dàn lạnh nối ống gió phù hợp với những công trình yêu cầu tính thẩm mỹ cao do dàn lạnh được lắp đặt âm hoàn toàn trong trần, chỉ có phần cửa gió được lắp trên trần hoặc tường nhà.

Tùy vào diện tích phòng, sở thích và phong cách thiết kế mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh và công suất phù hợp với từng công trình của mình.

2. Những tính năng trên hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Điều hòa multi multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi SCM60ZS-S1 tiết kiệm năng lượng

Điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SCM60ZS-S1 sử dụng máy nén inverter với công nghệ điều khiển biến tần mới cùng thiết kế cánh tản nhiệt dạng chữ M mới giúp cải thiện hiệu suất làm lạnh tối ưu hơn và tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể.

Những tính năng trên hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Bên cạnh đó, với sự cải tiến cho cả dàn nóng và dàn lạnh, Mitsubishi mang đến cho điều hòa multi inverter SCM60ZS-S1 chỉ số tiết kiệm năng lượng cao nhất với khả năng tiết kiệm khoảng 30% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường (điều hòa cơ).

Điều hòa multi Mitsubishi multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi Heavy SCM60ZS-S1 mang đến sự tiện nghi và thoải mái

Dù sử dụng chung một dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM60ZS-S1 cho 3 loại dàn lạnh khác nhau nhưng người dùng vẫn có thể điều khiển độc lập cho từng dàn lạnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Những tính năng trên hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Hơn nữa, trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi Heavy được trang bị bộ lọc Enzyme với enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

Điều hòa multi Mitsubishi giá rẻ SCM60ZS-S1 được ứng dụng máy nén Twin Rotary mang lại khả năng hoạt động êm ái cho những lúc làm việc căng thẳng cần tập trung hay cần cho giấc ngủ thoải mái.

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi 20.500btu SCM60ZS-S1 hoạt động bền bỉ

Hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 20.500btu SCM60ZS-S1 với khả năng kết nối với 3 dàn lạnh cho 1 dàn nóng, cùng chiều dài đường ống gas và độ cao chênh lệnh của dàn nóng và dàn lạnh lên tới 25m, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt thoải mái mà không cần lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

Điều hòa mutil Mitsubishi Heavy SCM60ZS-S1 với dàn đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,… bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Những tính năng trên hệ thống điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM60ZS-S1

Hệ thống điều hòa mutil 2 chiều Mitsubishi Heavy SCM60ZS-S1 sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a – Đây là một trong những môi chất lạnh tiên tiến nhất mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường, hướng đến cuôc sống xanh.

3. Thông tin về giá bán và chế độ bảo hành hệ thống điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1

Hiện tại, dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi inverter 20.500btu SCM60ZS-S1 có giá bán tại Điện máy Thiên Phú là hơn 22 triệu đồng. Lưu ý đây chỉ là giá dàn nóng chưa bao gồm dàn lạnh và chi phí nhân công, vật tư lắp đặt. Do là dòng điều hòa đặc thù nên nếu các bạn cần báo giá chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Thông tin về giá bán và chế độ bảo hành hệ thống điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1

Với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng của máy. Tuy giá thành có hơi cao so với những thương hiệu giá rẻ như Casper, Gree hay Midea, không có nhiều khách hàng có thể tiếp cận nhưng đổi lại các bạn sẽ nhận được nhiều tính năng công nghệ hiện đại mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú các bạn sẽ được hỗ trợ khảo sát địa hình, lên thiết kế tổng quan trước khi thi công lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook