0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 6 tính năng mới trên chiếc Smart tivi Casper 32HG5200

Ngày Đăng: 10:14 11/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 32HG5200 đang được đánh giá cao hiện nay với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu 6 tính năng có trên chiếc tivi này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế tinh giản, viền mỏng tối ưu

Smart tivi Casper 32ing 32HG5200 là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2021 được nhiều người quan tâm hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng các đường nét tinh tế và màn hình siêu mỏng. Cùng viền được thu gọn tạo lên nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Chân đế của tivi được thiết kế 2 bên theo hình chữ V úp ngược mang đến sự chắc chắn, bền bỉ. Đây là dòng Smart tivi có tích hợp chế độ inverter và wifi có thể kết nối mạng nhanh chóng, tiện lợi.

Với thiết kế màn hình 32ing nhỏ gọn, sẽ thích hợp với gia đình có diện tích nhỏ. Đặc biệt phù hợp với phòng ngủ, mang đến cảm giác ấm cúng và mới mẻ hơn.

Công nghệ Super Brightness

Công nghệ Super Brightness giúp hình ảnh trên tivi Casper 32HG5200 tươi mới hơn. Với khả năng tăng độ sáng cho màn hình giúp cho hình ảnh trở lên chân thật, sắc nét hơn. Bạn sẽ được ngắm nhìn các cảnh quan hay hình ảnh trên màn hình sống động hơn. Mang đến cả thế giới trong ngôi nhà bạn.

Công nghệ hình ảnh HDR

Tivi Casper giá rẻ 32HG5200 được trang bị công nghệ HDR độc đáo. Có nhiệm vụ mang đến màu sắc rõ nét, độ phân giải cao hơn. Đồng thời, tạo lên những hình ảnh đa chiều với màu sắc phong phú giúp người dùng thích thú hơn khi sử dụng. Mọi hình ảnh trên tivi đều trở lên thú vị và hấp dẫn hơn, thu hút mọi ánh nhìn từ phía người dùng. Độ tương phản cũng được tăng cao, tạo ra những bức tranh độc đáo hơn cho người xem.

Công nghệ âm thanh nature sound chuẩn Dolby Audio

Chiếc Smart tivi này tích hợp công nghệ âm thanh nature sound chuẩn Dolby Audio. Với tổng công suất loa là 16W mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động và trung thực nhất. Nhờ có hệ thống loa đa chiều sẽ giúp người dùng cảm nhận được những điều thú vị nhất. Giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn khi sử dụng. Cũng phù hợp với những người đam mê âm nhạc, có thể tận hưởng những bản nhạc thú vị nhất.

Hệ điều hành Android TV 9 bản quyền chính thức từ Google

Smart tivi Casper 32 inch 32HG5200 sử dụng hệ điều hành Android TV hiện đại. Sẽ giúp người dùng sử dụng những tiện ích hấp dẫn với kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng, các kênh khác nhau thoải mái. Đồng thời, chức năng này luôn được cấp nhập phiên bản mới nhất thường xuyên. Tạo lên cảm giác yên tâm và thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng.

Đa dạng kết nối

Chiếc tivi 32ing HD này tích hợp các cổng kết nối như USB, Cổng LAN, DVB-T2, HDMI, Mini AV, HEADPHONE… Sẽ mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm thú vị nhất và hiện đại nhất. Tạo lên sự thích thú cho người dùng, đặc biệt là người đam mê công nghệ.

Với 6 tính năng hấp dẫn trên đã thấy được tầm quan trọng của chiếc Smart tivi Casper 32ing này. Hy vọng rằng, sau bài viết này bạn đọc sẽ chọn cho nhà mình được sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook