0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 sẩn phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen nhỏ gọn được nhiều người quan tâm

Ngày Đăng: 22:48 13/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường hiện tại đang rất quan tâm tới sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Vậy hãy tìm hiểu 3 mẫu máy nhỏ gọn đang được nhiều người quan tâm nhé!

1. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU 5 lõi

Kangaroo Hydrogen KG100HU 5 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU 5 lõi. Sản phẩm cso mức giá phải chăng nhưng vẫn mang những đặc điểm nổi bật phù hợp với tiêu chí lọc Hydrogen.

Thiết kế hiện đại, thu hút ánh nhìn

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi Hydrogen KG100U cũng được đánh khá giá cao về thiết kế. Đây là sản phẩm thuộc dòng Lux series, thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn. Màu trắng kết hợp điểm nhấn đen khiến máy mang nét tinh tế hiện đại. Những mẫu này cực phù hợp với lối thiết kế hiện đại, người dùng có thể lắp gầm tủ hoặc đặt ngay trên bàn bếp. Sản phẩm được đánh giá tiết kiệm lên tới 65% diện tích so với các máy thông thường.

Sử dụng 5 lõi lọc đúc nguyên khối

Máy lọc nước Kangaroo KG100U sử dụng 5 lõi lọc đúc nguyên khối. Các lõi hoàn toàn sử dụng cút đấu nối nhanh. Điều này giúp việc thay thế lõi, sửa chữa dễ dàng, nhanh gọn. Đồng thời giúp hạn chế việc rò rỉ nước và ngăn chặn sự xâm lấn của vi khuẩn qua các đường nối.

  • Lõi số 1: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 5 micron
  • Lõi số 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ
  • Lõi số 3: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 1 micron
  • Màng lọc RO: Là trái tim của sản phẩm giúp loại bỏ 99% tạp chất, chất rắn, vi khuẩn, hợp chất hữu cơ.
  • Lõi số 5: Tái tạo khoáng tự nhiên cho nước.

Việc kết hợp 5 loại khoáng đá giúp việc tạo Hydrogen vô cùng ưu việt. Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu tạo ra nguồn nước uống liền sạch khỏe. Những lợi ích của này đã được các chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc nghiên cứu và xác thực giúp chống Oxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do gây hại cho cơ thể

2. Máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi

Máy lọc nước KG400HU 5 lõi

Sản phẩm thứ hai được nhắc tới là máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi.Đây là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng máy thông thường. Màu trắng trang nhã giúp nổi bật không gian sống của bạn. Bên cạnh đó máy không sử dụng bình áp mà thông qua hệ thống lọc trực tiếp, điều này giúp người dùng luôn có nguồn nước tươi mới.

Không chỉ nói về thiết kế, sản phẩm còn tích hợp rất nhiều đặc điểm nổi bật khác.

Tích hợp tính năng kiểm soát điện tử toàn diện

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU được điều khiển và vận hành bởi bộ vi mạch điện tử kiểm soát chính xác tình trạng máy, ghi nhớ thông tin và cảnh báo người dùng qua màn hình LED cảm ứng.

Máy có các tính năng thông minh như: hiển thị chỉ số TDS, tình trạng lõi, cài đặt và cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng RO, cảnh báo nước yếu, tự động ngắt khi rò rỉ nước hoặc mất nước,… Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi có trợ lý này.

Tạo nguồn nước khỏe qua bộ 5 lõi lọc

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU trang bị hệ thống 5 lõi lọc cao cấp. Chúng bao gồm:

  • Lõi số 1 (PP 5 micron): Ngăn chặn bùn đất, rỉ sét, sạn cát, rong rêu… kích thước >=5µm
  • Lõi số 2 (Than hoạt tính GAC): Loại bỏ chất hữu cơ, thuốc hóa học, clo dư,… trong nước
  • Lõi số 3 (PP 1 micron): Loại bỏ cặn, chất rắn, rỉ sét,… kích thước >=1µm
  • Lõi số 4 (Màng RO 400GPD công suất lớn): Loại bỏ chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, chất hữu cơ,… có kích thước từ 0.0001µm
  • Lõi số 5 (Lõi chức năng 3in1): Bổ sung than hoạt tính tạo vị, tạo nước giàu Hydrogen ưu việt, bổ sung vi khoáng cho cơ thể và hỗ trợ loại bỏ gốc tự do có hại.

Công suất lọc siêu vượt trội

Một đặc điểm không thể không kể tới là KG400HU có công suất lọc tới 60 lít/h, tốc độ nước ra vòi nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của gia đình. Ngoài ra máy cũng có chế độ tự sục rửa màng RO, giúp các lõi lọc phía sau hoạt động trơn tru hơn, năng suất lọc cũng ổn định hơn so với các loại thông thường.

3. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion Kiềm KG100MED

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion Kiềm KG100MED

Khác biệt và nổi bật hơn nhiều so với 2 sản phẩm kể trên là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion Kiềm KG100MED.

Tích hợp công nghệ điện phân nước tạo Hydrogen

Qua rất nhiều tìm tòi, nghiên cứu để phát triển, đòi hỏi công sức rất lớn, cùng sự nỗ lực từ đội ngũ nhân viên, cho đến lãnh đạo, Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Kangaroo đã sáng chế thành công: Công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam, giúp tạo nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen. Nó đã được công nhận là sản phẩm khoa học công nghệ và được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Nước sau lọc từ máy lọc nước Hydrogen KG100MED chứa Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững. Đây là một loại nước khỏe đang được yêu thích, sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người.

Bộ lõi đúc nguyên khối

Thêm một điểm khác biệt hơn so với 2 dòng máy kể trên là từ các lõi lọc thô, màng RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối. Điều này đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Kết cấu này cho phép người dùng có thể thay lõi linh hoạt và thuận tiện mà không cần khóa nước đầu vào. Với cấu tạo đặc biệt của lõi, khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ, lõi được tháo rời máy, và đường kết nối lõi với máy tự động khóa, cơ chế này giúp khóa chặt đường cấp nước vào lõi. Cũng chính nhờ vậy, máy đảm bảo triệt tiêu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Và nhờ đó cũng giúp chống hàng giả, hàng nhái

Vòi cơ liền máy độc đáo, kết cấu gọn nhẹ

Giảm 65% kích thước so với các dòng máy truyền thống trước kia, nhưng trong máy lọc nước Kangaroo KG100MED, tất cả các linh kiện đều được tối ưu trong không gian này, hệ thống lõi, bơm áp đến bình áp, công suất lọc,…

Đặc biệt, KG100MED có thiết kế vòi cơ đóng, mở đi liền máy hoàn toàn khác biệt và độc đáo, bạn sẽ không còn phải khoan cắt bàn đá, chậu rửa, hoặc tìm một không gian để lắp vòi nữa, mà có thể lắp đặt máy ở mọi vị trí, góp phần giúp không gian phòng hiện đại, sang trọng hơn.

Chỉ nhỏ bằng một chiếc cây máy tính, đi kèm là khay để cốc và có thể chứa nước thừa tiện dụng, máy lọc nước KG100MED sẽ mang đến sự thuận tiện đối đa khi sử dụng.

Kết luận:

Tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen kể trên. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ giúp ích trong việc đưa ra quyết định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook