0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 mẫu tủ lạnh Sharp trên 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:18 17/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-SL 271 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter 271 lít SJ-X281E-SL là dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế đơn giản với màu sắc mới mẻ, phù hợp với mọi không gian nội thất của bạn. Bên ngoài tủ được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bên trong tủ lạnh inverter Sharp 271 lít này được thiết kế với các khay kệ linh hoạt giúp bạn dự trữ thực phẩm thoải mái, cùng đó là núm tròn xoay giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ một cách dễ dàng.

Tìm hiểu 2 mẫu tủ lạnh Sharp trên 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Tủ lạnh 2 cánh sharp SJ-X281E-SL còn có chế độ Extra Eco là chế độ hòan toàn mới mẻ, giúp tiết kiệm chi phí cho bạn hàng tháng. Đồng thời, với chế độ Extra Eco này nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức cố định, như vậy nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp sẽ luôn ở mức ổn định và tiết kiệm điện cho gia đình bạn một cách tối đa.

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL inverter được tích hợp công nghệ inverter giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở trạng thái an toàn nhất, máy nén trong tủ lạnh sẽ được hoạt động bền bỉ, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và trọn vị. Được tích hợp công nghệ mới J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh giúp duy trì được nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện ở mức tối đa. Động cơ sẽ vận hành êm ái và dễ chịu nhất, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu 2 mẫu tủ lạnh Sharp trên 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-SL ngoài những công nghệ nổi bật ở trên thì còn được tích hợp tính năng làm đá cực nhanh chỉ trong vòng 1 giờ, đây là tính năng mới nhất hiện nay. Với tính năng này ngăn đá sẽ được làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với những dòng tủ lạnh thông thường khác, mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh trong mùa hè nóng nực.

2. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL 314 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter 314 lít SJ-X316E-SL được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bên trong tủ lạnh inverter Sharp 314 lít này được thiết kế với các khay kệ linh hoạt giúp bạn dự trữ thực phẩm thoải mái, cùng đó là núm tròn xoay giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ một cách dễ dàng.

Tủ lạnh Sharp 314 lít được thiết kế 2 cửa truyền thống cùng dung tích 314 lít phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Hệ thống đèn LED được bao phủ mọi ngóc ngách trong tủ, giúp bạn quan sát thực phẩm trong tủ một cách dễ dàng thuận tiện.

Tìm hiểu 2 mẫu tủ lạnh Sharp trên 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL được trang bị công nghệ Nano Ag+ sẽ hạn chế việc lẫn mùi ở các ngăn được ngăn chặn hòan toàn, thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản tốt nhất giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tươi mới nhất định. Ngoài ra, bộ khử mùi này sẽ chia nhỏ các phân tử bạc bên trong để triệt tiêu vi khuẩn gây mùi và ngăn chặn sự phát triển của chúng bên trong tủ lạnh Sharp.

Tùy vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-DS như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.

Với những thông tin trên đã thấy được toàn bộ các tính năng mới được tích hợp trên 2 chiếc tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ trên. Đây đều là 2 dòng sản phẩm có chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng lựa chọn, hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook