0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu trí khi chọn máy lọc nước AO Smith A2

Ngày Đăng: 12:46 25/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith A2 sử dụng các công nghệ tiên tiến hiệu quả mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Vậy AO Smith A2 có công dụng như thế nào? Và có nên sử dụng hay không? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Tiêu trí khi chọn máy lọc nước AO Smith A2

Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt bạn có thể để ở dưới gầm tủ hoặc trên mặt bàn mà không mất nhiều diện tích máy lọc nước AO Smith giá rẻ A2 chọn vị thế hơn trong qua trình lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng, Thiết kế màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Công nghệ RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng hiệu quả

Máy lọc nước RO AO Smith giá rẻ sử dụng công nghệ RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại có trong nước, mang đến luồn nước trong sạch khuẩn cho gia đình bạn. Ngoài ra, đây còn là Giải pháp tiết kiệm toàn diện, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tuổi thọ lên đến 3 năm.

Công suất lọc vượt trội hiệu quả

Tiêu trí khi chọn máy lọc nước AO Smith A2

Bên cạnh hệ thống lõi lọc thông minh máy lọc nước AO Smith A2 còn hoạt động với công suất 15 lít/giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3-4 người giúp tận hưởng nguồn nước tinh khiết mọi lúc.. Ngoài ra, lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày tránh lãng phí nguồn nước.

Hệ thống tích hợp tối ưu hóa được trang bị trên máy lọc nước

Tiêu trí khi chọn máy lọc nước AO Smith A2

Điểm đặc biệt ở chiếc máy lọc nước giá rẻ A2 này là hê thống tích hợp giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn

Cảnh báo thay thế lõi lọc giúp người dùng có thể nhận biết và kịp thời thay thế lói lọc để nguồn nước cho ra được tinh khiết và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cảnh báo rò rỉ nước giúp bạn ngăn chặn được tình trạng rò rỉ của đường ống nước trước khi sự cố xảy ra gây nguy hiểm cho người sử dụng sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử liên tục phát ra tiếng kêu để báo hiệu cho người dùng, mang lại sự an toàn

Cảnh báo lỗi vận hành trên màn hình cảm ứng điện tử sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu với số lần tương ứng với lỗi đó. Danh sách các lỗi cũng sẽ được cung cấp đầy đủ cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Sục rửa lõi lọc tự động giúp kéo dài tuổi thọ của lõi lọc cho nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết và an toàn.

Nhìn chung đây là chiếc máy lọc AO Smith A2 nên được được lựa chọn trong mỗi gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook