0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết lộ 5 đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Ngày Đăng: 15:03 14/10/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít với vô số tính năng mới lạ hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc nấu nướng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về model này nhé.

1.Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Tiết lộ 5 đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, vỏ nồi có gam màu đen chủ đạo kết hợp nâu đồng làm tôn thêm sự cao cấp, lịch lãm cho mọi không gian sở hữu. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp với gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu hiện đại nấu cơm cực ngon

Chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít vận hành với công suất lớn tới 1455w sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, có khả năng toả nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín đều từ trong gian ngoài mà vẫn mềm dẻo thơm ngon dù lượng nước có nhiều hay ít, hạn chế tối đa tình trạng cơm bị nhão hay khô.

Nồi cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB có trang bị van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Bên cạnh đó, nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB được tích hợp nhiều chế độ nấu riêng biệt được cài đặt sẵn như : nấu xôi, nấu cháo, nấu gạo nhật, cháo dinh dưỡng hay các món hầm hoặc làm bánh mì,…. Có thể thấy chỉ với một chiếc nồi bạn đã có thể chế biến được nhiều món ăn ngon phục vụ gia đình mỗi bữa cơm mà không mất nhiều thời gian công sức.

3.Điều khiển cảm ứng thông minh

Tiết lộ 5 đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh của nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-AHXB1060FB trang bị đầy đủ tính năng, chế độ nấu có hướng dẫn chi tiết cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ cơm bị cháy khét tiết kiệm thời gian đáng kể. Màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp

Chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.

Nắp vung nồi của nồi cơm cao tần Cuckoo được làm bằng Fullstainless có thể tháo rời vừa tiện lợi lại dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi hợp kim siêu bền bỉ, lòng nồi tráng men chống dính Black Shine Xwall dày chắc an toàn cho sức khoẻ giúp cơm không bị cháy khét hay dính ở đáy nồi việc vệ sinh nồi trở nên đơn giản nhanh chóng.

Lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt tới 24 giờ giúp cơm và thức ăn nóng hổi không lo bị thiu so với nồi cơm điện thông thường.

5.An toàn cho người dùng

Tiết lộ 5 đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít tuy có giá thành cao nhưng đáp ứng nhiều nhu cầu của chị em nội trợ: vừa nấu cơm ngon lại vừa được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện lợi giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Còn chần chờ gì mà chưa đầu tư ngay cho mình sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook