0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện lợi hơn với cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HC300-W

Ngày Đăng: 17:21 07/09/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HC300-W cực kì tiện lợi khi kết hợp 2 trong 1 sản phẩm gọn gàng khi vừa thay thay thế cho bình siêu tốc vừa thay thế cho tủ lạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích của cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W

1.Nguồn nước nóng lạnh luôn có sẵn

Tiện lợi hơn với cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HC300-W
  • Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W sẽ luôn có sẵn lượng nước nóng và lạnh nhất định giúp bạn nhanh chóng pha trà, pha sữa hay úp mì mà không cần phải mất nhiều thời gian đợi nước sôi. Vào những ngày hè oi bức sẽ đáp ứng ngay cho bạn cốc nước mát lạnh ngay tức thì mà không cần làm mát bằng tủ lạnh hay dùng đá.

2.Tự ngắt điện, tiết kiệm điện năng

  • Khi nước đủ nóng/lạnh cây nước sẽ tự động ngắt điện giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả, bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá tải, động cơ sẽ được bảo vệ và cung cấp nước hiệu quả hơn, tăng độ bền động cơ và mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng.

3.Đèn báo nóng – lạnh

  • Cây nước nóng lạnh Karofi được tích hợp đèn tín hiệu thông báo nước đã được làm lạnh hay làm nóng giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết, đằng sau cây nước có thêm công tắc, khi khoong có nhu cầu sử dụng nước nóng hay nước lạnh bạn có thể tắt công tắc này.

4.Công nghệ hút bình tiện lợi

Tiện lợi hơn với cây nước nóng lạnh Karofi
  • Với công nghệ hút bình từ bình chứa nằm âm trong thân máy mang tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, việc thay thế bình cũng dễ dàng hơn và không mất nhiều sức.

5.Khay hứng nước thừa

  • Bên dưới vòi lấy nước của cây nước có sẵn một khay hứng nước tránh tình trạng nước chảy xuống sàn nhà khi lấy nước uống, ngoài ra khay nước còn dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.

6.Thay thế được nhiều đồ dùng trong gia đình

  • Khi bạn trang bị cho gia đình một cây nước nóng lạnh là bạn đã hoàn toàn có thể thay thế một số đồ dùng trong gia đình. Nếu có nhu cầu sử dụng nước nóng thì cây nước sẽ thay thế cho các vật dụng như bình thủy, bình đun siêu tốc,… và ngược lại cây nước sẽ thay thế tủ lạnh khi bạn có nhu cầu sử dụng nước lạnh.

7.Khóa vòi nước nóng an toàn

Tiện lợi hơn với cây nước nóng lạnh Karofi
  • Tính năng khóa vòi nước nóng ở trên cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W có công dụng đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ sẽ yên tâm hơn, tránh được tình trạng nóng bỏng, gây nguy hiểm cho trẻ. Vòi nước nóng sẽ khóa lại khi bật tính năng này lên, nước nóng sẽ không chảy ra ngoài ngay cả khi gạt cần lấy nước.

Trên đây là những chia sẻ về tiện ích mà cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HC300-W đem lại cho gia đình bạn. Còn chần chừ gì mà bạn không rinh ngay sản phẩm tuyệt vời này cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook