0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo chất lượng Tủ Mát Panasonic 2 Cửa SBC-P2DS và Tủ Mát Alaska 2 cánh SL-8C

Ngày Đăng: 15:36 13/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sắp mở cửa hàng, muốn mua một chiếc tủ mát 2 cánh nhưng chưa biết chọn loại nào cho tốt, bền. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo Tủ Mát Panasonic 2 Cửa SBC-P2DS và Tủ Mát Alaska 2 cánh SL-8C xem nhé.

1. Tủ Mát Panasonic 2 Cửa SBC-P2DS Dung Tích 694 Lít

Tủ mát Panasonic SBC-P2DS dung tích thực 694 lít được thiết kế rộng rãi với 2 cánh kính trong suốt, hiện đại. Kiểu dáng sang trọng phù hợp cho các siêu thị, cửa hàng, tiệm bách hóa để trưng bày sản phẩm, các loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Tủ Mát Panasonic 2 Cửa SBC-P2DS Dung Tích 694 Lít

Thiết kế khoang tủ rộng rãi, với nhiếu giá được chia thành từng ngăn. Cùng dung tích lớn lên đến 694 Lít sẽ giúp bạn thoải mái tích trữ, bày biện nước ngọt, hoa quả hơn rất nhiều.

Tủ mát Panasonic giá rẻ được trang bị dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày, có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản trong thời gian dài. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hòan toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động. Thân tủ được làm bằng thép cao cấp chống gỉ đảm bảo độ an toàn.

Tủ Mát Panasonic 2 Cửa SBC-P2DS Dung Tích 694 Lít

Công suất hoạt động của tủ là 280W giúp làm mát nhanh chóng hơn, các loại thức uống được làm mát hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng và kinh doanh. Tủ sử dụng gas R134A giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện môi trường.

2. Tủ Mát Alaska 2 cánh 800 Lít SL-8C Dàn Đồng

Tủ mát Alaska SL-8C là loại tủ mát cao cấp có thiết kế 2 cánh mở 2 bên của Alaska, Dung tích 800 lít, 6 kệ sẽ giúp cho khách hàng sắp xếp được nhiều hàng hóa hơn. Phù hợp với các siêu thị, bách hóa, cửa hàng tự chọn, căng tin cỡ lớn…có nhu cầu bảo quản mát và trưng bày các loại đồ uống, rau củ, quả ở mức độ nhiều.

Tủ Mát Alaska 2 cánh 800 Lít SL-8C Dàn Đồng

Lòng tủ mát Alaska được đúc bằng nhựa ABS cao cấp bền bỉ và giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Tay cầm và khung viền được làm từ nhựa PVC có độ bền cao. Bảng điều khiển của tủ có thiết kế thân thiện với người sử dụng. hiển thị nhiệt độ bên trong tủ và có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với thực phẩm bên trong tủ.

Tủ còn được trang bị công nghệ đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, góp phần tăng thẩm mỹ bên trong khoang tủ và nhìn rõ được các thực phẩm bên trong.

Tủ mát 2 cánh SL-8C sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100 % giúp tủ làm lạnh nhanh, hiệu quả. Tránh tình trạng mất nhiệt và mang đến độ bền bỉ hơn so với dàn nhôm. Ngoài ra, hệ thống quạt gió đảo nhiệt bên trong tủ cũng giúp hơi lạnh có thể len lỏi tới tất cả các vị trí bên trong tủ, cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

Nhìn chung, cả 2 chiếc Tủ Mát Panasonic 2 Cửa SBC-P2DS và Tủ Mát Alaska 2 cánh SL-8C đều sở hữu những cong nghệ làm lạnh tốt, dung tích lớn. Rất phù hợp cho các khách hàng mua để làm tủ trưng bày tại các cửa hàng hoa quả sạch, siêu thị mini, …

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook