0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:45 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua những model đang có tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 2 Cánh 255 Lít

Model đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 2 cánh 255 lít. Mang kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại, mặt kính sang trọng cùng sắc đen ánh kim, tô điểm cho không gian nội thất.

Các công nghệ cao cấp được tích hợp trên chiếc tủ lạnh này là : Công nghệ làm lạnh Panorama mang hơi lạnh tỏa đều khắp tủ, các thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản, công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu.

Ngoài ra, tủ còn được trang bị ngăn đông mềm kháng khuẩn Prime Fresh+ giúp cho bạn bảo quản thịt,cá ở nhiệt độ -3 độ C mà không cần rã đông. Không những vậy, tủ còn có ngăn riêng để bảo quản rau củ và trái cây, giữ lại độ tươi ngon như mới mua về.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 2 cánh 255 lít với công nghệ inverter kết hợp với cảm biến econavi giúp tủ xác định nhiệt độ chính xác ở trong và ngoài tủ. Duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái và bền bỉ.

Tham khảo 3 model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 Cánh NR-BX471WGKV

Ở vị trí thứ hai là Tủ Lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 Cánh NR-BX471WGKV. Với thiết kế phẳng cùng với bảng điều khiển cảm ứng siêu mỏng bên ngoài mang tới những đường nét gọn gàng và tinh tế.

Ngăn đông mềm PrimeFresh+ sẽ giữ thực phẩm của bạn ở mức nhiệt độ khoảng -3 độ C.Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon trong 7 ngày mà không cần chế độ rã đông. Cùng với công nghệ BlueAg, loại bỏ 99,99% vi khuẩn nhờ sự kết hợp các chức năng của bộ lọc và đèn LED xanh cường độ cao.

Công nghệ Ag Clean có tác dụng kháng khuẩn mạnh, tiêu diệt đến 99% nấm mốc và vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Không những vậy, với bộ đôi công nghệ Inverter và cảm biến Econavi sẽ phân tích các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến nhiệt độ và tự điều chỉnh nhiệt độ để duy trì mức làm mát lý tưởng và tránh gây lãng phí năng lượng. Luôn vận hành êm ái, làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng lên đến 40%.

Tham khảo 3 model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BC360WKVN 2 Cánh

Ở vị trí cuối cùng, model mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN 2 cánh. Tủ lạnh với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, sơn tĩnh điện màu đen sang trọng tô điểm lên vẻ đẹp không gian bếp của bạn.

Cùng với khay lấy nước bên ngoài giúp bạn và gia đình tận hưởng những cốc nước mát lạnh mà không mất nhiều thời gian mở tủ. Khay nước còn được tích hợp bộ lọc carbon khử mùi, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ Panorama là công nghệ độc quyền của tủ lạnh panasonic, công nghệ này sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đến từng ngăn chưa trong tủ. Kết hợp với công nghệ Multi Control điều chỉnh chính xác nhiệt độ từng ngăn tủ.

Tham khảo 3 model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết là 3 model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người sử dụng. Hi vọng qua nội dung chúng tôi chia sẻ, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook