0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 máy giặt Toshiba bán chạy nhất tháng 10 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:15 16/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba được trang bị những công nghệ hiện đại nên được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 3 máy giặt Toshiba bán chạy nhất tháng 10 nhé.

1.Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Sản phẩm được tích hợp thiết kế hiện đại, được bao bọc bởi sơn tĩnh điện chống trầy xước. Khối lượng giặt lên đến 9kg có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ I-Clean độc quyền có khả năng cuốn trôi vết bẩn bên ngoài lồng giặt giúp đẩy lùi mùi hôi khó chịu và bảo vệ sức khỏe. Máy giặt có nắp máy bằng kính chịu lực, có giảm chấn giúp cửa đóng chậm thật nhẹ nhàng an toàn và thân thiện, giảm thiểu được những rủi ro không đáng có.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp thêm hẹn giờ giặt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thời gian máy giặt xong. Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng tự khởi động lại khi có điện giúp tiếp tục quá trình giặt chưa hoàn thành.

Bật mí tính năng máy giặt Toshiba AW-H1100GV9(SB)

2.Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)

Máy giặt sở hữu thiết kế lồng ngang cùng gam màu trắng sang trọng góp phần làm tăng sang trọng cho không gian sống. Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS) còn có tính năng ghi nhớ chương trình giặt khi đột ngột mất điện.

Hơn thế nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng đáng kể. Thiết bị còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng với khả năng loại bỏ vi khuẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Máy còn có chức năng vắt cực khô với tốc độ vắt 1200 vòng/phút giúp quần áo nhanh chóng khô ráo. Ngoài ra, với 16 chương trình giặt giũ cùng với núm vặn hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh, hỗ trợ người sử dụng tối đa và có thêm nhiều lựa chọn khi giặt đồ.

Lý do máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) bán chạy nhất Thiên Phú

3.Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg. Với thiết kế lồng ngang cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt giúp người dùng dễ dàng điều khiển.

Thiết bị thông minh này còn được tích hợp siêu sóng Greatwaves giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng mang lại quần áo sạch tối ưu. Khối lượng giặt của sản phẩm là 9.5 kg có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ giặt nóng trên sản phẩm hỗ trợ diệt khuẩn mang đến sự an toàn và an tâm cho người dùng. Thêm vào đó, máy còn có chức năng khóa trẻ em tránh trẻ em nghịch phá khi không có người nhà ở đó. Ngoài ra, với chức năng tự khởi động lại khi có điện, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại chương trình giặt sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột.

Tham khảo 3 máy giặt Toshiba bán chạy nhất tháng 10 tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết là 3 máy giặt Toshiba bán chạy nhất tháng 10 tại Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi hi vọng nhờ vào những thông tin trên mà bạn đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm vào theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook