0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc điều hòa Casper cho mua đông

Ngày Đăng: 22:27 29/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng những chiếc điều hòa 2 chiều tăng cao. Với sự hữu dụng và tiện ích của những chiếc điều hòa 2 chiều. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 chiếc điều hòa Casper giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32. Chiếc điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 mang ưu điểm về thiết kế. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản, nguyên khối không vết cắt. Mang đến sự hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Sản phảm có công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000BTU. Với công suất này thì những căn phòng có diện tích nhỏ đặc biệt là đối với phòng dưới 15m2 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Tham khảo 3 chiếc điều hòa Casper cho mua đông

Sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều này mặc dù không được trang bị công nghệ inverter nhưng với tính năng làm lạnh nhanh turbo trên điều hòa này sẽ mang đến hơi mát lạnh nhanh chóng và làm hài lòng mọi khách hàng. Do sản phẩm sửchii trường chất lạnh R32 đây là dòng gas thế hệ mới đem lại hiệu quả làm lạnh tốt, mà lại còn thân thiện với môi trường xung quanh.

Với hệ thống lọc khí vô cùng hiện đại được tích hợp 3 trong 1 với khả năng loại bỏ formaldehyde gây hại, khử mùi mang lại cho bạn bầu không khí mát lành, an toàn cho sức khỏe.

Tấm lọc màu đỏ: Loại bỏ và phân hủy formaldehyde có hại trong không khí.
Tấm lọc màu đen: Đây là tấm lọc than hoạt tính nó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và những mùi khó chịu trong không khí.
Tấm lọc màu vàng: Loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc.

Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33. Chiếc điều hòa Casper này mang công suất làm lạnh lên đến 12000btu. Công suất này lớn hơn model ở vị trí đầu tiên. Chính vì thế nó có khả năng làm lạnh được cho không gian có diện tích rộng hơn.

Tham khảo 3 chiếc điều hòa Casper cho mua đông

Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 này được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện nhờ được tích hợp cả hai công nghệ turbo và công nghệ inverter. Ngoài ra thì với việc sử dụng công nghệ inverter máy cũng được hoạt động êm ái, mượt mà, tăng tuổi thọ và độ bền của máy trở nên bền bỉ hơn.

Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng bụi bẩn bám bên trong dàn lạnh. Chính vì vậy model này còn được tích hợp tính năng tự động làm sạch i-Clean vô cùng tiện ích. Với tính năng vô cùng hữu ích này thì bụi bẩn và các chất bẩn khác được loại bỏ hạn chế được sự sinh xôi và phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Để gia tăng tuổi thọ và độ bền của máy thì ống tản nhiệt bằng đồng giúp tăng hiệu quả tản nhiệt đồng thời hệ thống lưới tản nhiệt được mạ vàng chính vì thế hạn chế được sự ăn mòn của thời tiết sau thời gian dài sử dụng. Máy còn được bảo hành chính hãng Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Điều Hòa Casper Inverter 18000Btu 2 Chiều GH-18IS35 Mới 2023

Tiếp đến trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn đó chính là chiếc Điều Hòa Casper Inverter 18000Btu 2 Chiều GH-18IS35 Mới 2023. Khả năng hoạt động cả hai chiều làm nóng và làm lạnh. Và công suất 18000btu nó sẽ đủ làm ấm cho cả căn phòng khách nhà bạn. Với thời tiết lạnh buốt vào mua đông thì bạn hoàn toàn có thể bật máy cả ngày mà không lo tốn điện nhờ được trang bị công nghệ inverter.

Khám phá tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper 18000btu GH-18IS35

Sản phẩm điều hòa casper 18000btu GH-18IS35 này được trang bị nhiều chế độ hoạt động khác nhau: Chế độ làm ấm, chế độ làm lạnh, chế độ hút ẩm, chế độ tự động, chế độ quạt gió thông thường, chế độ ngủ đem… Với nhiều chế độ như vậy thì chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu bất cứ khí nào bạn muốn.

Không chỉ vậy máy điều hòa Casper inverter này còn mang đến cho bạn không khí tươi mát ở bên ngoài vào. Điều này sẽ giúp cho căn phòng bạn không bị bí mà luốn thông thoáng, mát lành. Không những vậy máy còn có khả năng lọc sạch không khí nhờ hệ thống lưới lọc tân tiến 3 trong 1 không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn cả vi khuẩn và nấm mốc cũng như là những mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra thì tính năng cảm biến nhiệt IFeel nó sẽ đo nhiệt độ cơ thể trong phòng từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho không quá chênh lệnh nhằm mang đến giấc ngủ ngon an lành cho người dùng.

Trên đây là những thông tin giới thiệu về 3 sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều mà bạn có thể lựa chọn cho mua đông. Nếu bạn đã ưng ý mẫu nào hãy liện hệ ngay 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook