0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tạo không gian sống thư giãn, sạch và thoáng nhờ điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ngày Đăng: 17:07 21/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở Việt Nam hiện nay, không khí ngày càng ô nhiễm khiến người dân vô cùng lo lắng. Vì vậy nhu cầu tìm mua các sản phẩm lọc không khí hay tích hợp khả năng lọc không khí đặc biệt nhiều. Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V là cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng làm lạnh tốt cũng như lọc không khí cao cấp,

Điều Hòa Toshiba

Thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter với thiết kế khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Kết hợp với màu trắng trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có thể kết hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Trên dàn lạnh điều hòa được trang bị đèn LED siêu sáng hiển thị nhiệt độ, chức năng sử dụng giúp người dùng dễ dàng quan sát, sử dụng cũng như điều chỉnh nhiệt độ, chế độ phù hợp.

Công suất 18000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H18C4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích từ 20 dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp hay phòng làm việc nhỏ.

thiết kế đjep mắt

Công nghệ nổi bật về lọc không khí sạch và thoáng

Điểm nhấn lớn nhất trên chiếc điều hòa Toshiba thế hệ mới đó là những công nghệ, bộ lọc không khí hiện đại nhất mà nó sở hữu, đóng vai trò như một máy lọc không khí trong gia đình bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Trang bị màng lọc bụi PM2.5 Tinh lọc không khí Ultra Fresh có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bộ lưới lọc ngay trên dàn lạnh là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chống nấm mốc, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Hơn hết những dòng điều hòa khác thì điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V sở hữu công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil với lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn, chống sinh sôi vi khuẩn gây bệnh. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

lọc khí cao cấp

Ngoài ra, điều hòa có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh nếu bạn nhấn nút POWER được bấm lần đầu quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, khô thoáng sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện năng giảm chi phí

Trên điều hòa Toshiba 18000Btu 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Sử dụng dung môi làm lạnh là gas R32 giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và đặc biệt là giảm thiểu tác động đến môi trường, hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh độc quyền

Điều hòa Toshiba sử dụng Chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Cánh vẫy điều hòa mở rộng giúp cho hơi lạnh nhanh chóng đi đến mọi ngóc ngách của căn phòng khiến bạn luôn hưởng thụ không gian mát mẻ, dễ chịu và sạch sẽ.

làm lạnh nhanh

Không chỉ là một sản phẩm điện lạnh làm mát thông thường mà điều hòa Toshiba 18000Btu 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V cũng đóng vai trò như một chiếc máy lọc không khí cao cấp giúp cho gia đình bạn luôn hưởng không gian thoáng mát, dễ chịu và sạch sẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook