0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không khí thoáng mát dễ chịu khi mua quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN

Ngày Đăng: 15:59 26/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN không chỉ đem lại tiện nghi mang tới không khí mát mẻ mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc quạt trần này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tiện nghi mang đến sự sang trọng cho không gian

Tận hưởng không khí thoáng mát dễ chịu khi mua quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi, gam màu xám bạc sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật trong mọi không gian sở hữu. Thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh lớn giúp làm mát hiệu quả không gian rộng, thích hợp sử dụng trong phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…

2.Làm mát nhanh chóng hiệu quả với 9 cấp độ gió

Quạt trần giá rẻ F-60TAN vận hành với công suất lớn cùng 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình. Thiết kế 5 cánh quạt sải cánh lớn 150cm làm mát hiệu quả không gian rộng. Với chức năng Yuragi tạo luồng gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu xua tan không khí oi bức nóng nực mùa hè.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Tận hưởng không khí thoáng mát dễ chịu khi mua quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TAN

Quạt Panasonic giá rẻ F-60TAN trang bị remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn. Có remote điều khiển từ xa bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không cần đến tận nơi của hộp số. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng khi quên tắt quạt.

4.Chức năng ECONAVI hiện đại tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, quạt trần 5 cánh Panasonic inverter F-60TAN trang bị chức năng ECONAVI hiện đại sử dụng cảm biến nhiệt độ mang đến giấc ngủ ngon, dễ chịu hơn cho gia đình bạn. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

5.Vận hành êm ái

Tận hưởng không khí thoáng mát dễ chịu khi mua quạt trần Panasonic Inverter F-60TAN

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Quạt sử dụng động cơ cao cấp giúp quạt chạy êm ái, chống rung, không gây ồn lớn như những loại quạt khác mang lại sự tĩnh lặng trong không gian giúp người dùng có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn khi sử dụng.

6.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic F-60TAN đem lại sự yên tâm khi sử dụng với 3 cấp độ an toàn:

  • Công tắc an toàn: quạt trần Panasonic sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt trần sẽ được lắp vào móc vào động cơ và siết chặt lại bằng vít kiên cố, nên sẽ rất khó để rơi rớt ra ngoài khi hoạt động.
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ của quạt trần Panasonic, đầu còn lại thì được gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt.

Qua bài viết trên có thể thấy quạt trần Panasonic F-60TAN với giá thành không quá cao nhưng sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng cùng tính năng hiện đại, làm mát hiệu quả hơn nữa còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Nếu yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook